Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard từ chối đề nghị làm việc ở Saudi Arabia

Thứ Ba 20/06/2023 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Gerrard tiết lộ anh đã từ chối cơ hội đến làm việc ở Saudi Arabia ở mùa giải tiếp theo.

Steven Gerrard đã rời khỏi môi trường bóng đá kể từ sau khi bị Aston Villa sa thải vào tháng 10 năm ngoái. Huyền thoại Liverpool được cho là sẽ trở lại với băng ghế huấn luyện khi được câu lạc bộ Al-Ettifaq ở Saudi Arabia quan tâm.

Gerrard
Steven Gerrard từ chối đề nghị làm việc ở Saudi Arabia

Tuy nhiên, Gerrard bây giờ đã xác nhận rằng anh sẽ không chuyển đến quốc gia vùng Vịnh. Phát biểu sau trận thắng của Anh trước Bắc Macedonia, Gerrard nói: “Tôi đã được mời tới đó để xem xét một lời đề nghị tiềm năng, và tôi đã làm.

Tôi đã phân tích nó trong vài ngày qua. Nhưng khi chúng ta đang đứng đây, tôi có thể nói rằng mình sẽ không nhận lời đề nghị đó”.

Saudi Arabia đã thu hút một số tên tuổi lớn của làng bóng đá châu Âu trong 6 tháng qua. Cristiano Ronaldo đã khởi đầu xu hướng này khi gia nhập Al-Nassr hồi tháng 12. Karim Benzema cũng quyết định rời khỏi châu Âu và ký hợp đồng kếch xù với Al-Ittihad.

Nhiều cầu thủ Chelsea cũng được liên hệ chuyển tới Saudi Arabia. N’Golo Kante có khả năng cập bến Al-Ittihad cùng Benzema. Hakim Ziyech, Kalidou Koulibaly và Pierre-Emerick Aubameyang đều thu hút được sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Saudi Pro League.

Tuy nhiên, Steven Gerrard đã từ chối đi theo tiếng gọi của đồng tiền. Gần đây, huyền thoại người Anh được liên hệ dẫn dắt Leicester sau khi đội bóng này xuống hạng. Tuy vậy, “bầy cáo” đã quyết định bổ nhiệm trợ lý của Pep Guardiola là Enzo Maresca.

Gerrard vẫn đang chờ đợi cơ hội để trở lại với bóng đá. Vẫn chưa rõ công việc tiếp theo của nhà cầm quân 43 tuổi sẽ ở Anh hay một quốc gia khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X