Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard trở lại: Chiếc phao cứu Liverpool

Thứ Tư 21/09/2011 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai trận thua liên tiếp khiến đội chủ sân Anfield từ nhóm đầu rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh. Thế nên, sự trở lại của thủ quân Steven Gerrard mang đến cho HLV Dalglish thêm nhiều sự lựa chọn ở khu trung tuyến.

Sự đầu tư mạnh mẽ trong mùa hè vừa qua đã mang đến cho Liverpool những thay đổi nhất định. Trong 3 trận đầu tiên ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ vùng Merseyside đem lại cho người hâm mộ bóng đá Anh cảm giác được thấy hình ảnh của nhà vô địch ở mùa giải năm nay. Thế nhưng, hai cú ngã liên tiếp trước Stoke (thua 0-1) và thất bại thảm hại 0-4 trên sân White Hart Lane trước Tottenham khiến sức mạnh của The Kop đang bị hoài nghi. Để lấy lại niềm tin của người hâm mộ, chiến thắng ở vòng 6 Premier League trước Wolvers trở thành nhiệm vụ bắt buộc đối với thầy trò HLV Dalglish.

Steven Gerrard được chờ đợi sẽ giúp Liverpool tìm lại cảm giác chiến thắng

Ở trận đấu sắp tới trên sân nhà Anfield, Liverpool sẽ đón chào sự trở lại của thủ quân Steven Gerrard sau 6 tháng nghỉ điều trị chấn thương. Trong tình cảnh hiện tại, kinh nghiệm của tiền vệ người Anh sẽ giúp ích rất nhiều cho khả năng tấn công và phòng thủ của đội bóng vùng Merseyside. Hơn nữa, việc tiền vệ Charlie Adam vắng mặt trong trận này vì phải chấp hành án phạt thẻ thì sự trở lại của thủ quân Gerrard được xem là chiếc phao cứu Liverpool khỏi chìm sâu trong khủng hoảng.

Rõ ràng, nếu để thua thêm một trận nữa, những điều tồi tệ có thể sẽ đến với đội chủ sân Anfield. Lúc đó, việc rớt xuống nửa sau trên BXH Premier League là hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu điều không mong muốn trên xảy ra, hệ lụy ảnh hưởng đến tinh thần chiến đấu của các cầu thủ sẽ rất lớn. Thế nên, sự có mặt của Steven Gerrard chắc chắn sẽ là chỗ dựa tinh thần rất lớn cho đồng đội. Mục tiêu giành 3 điểm trước Wolvers đã được đặt ra và thầy trò HLV Dalglish không được phép để CĐV nhà thất vọng thêm lần nữa.

Có thể xem trận đấu ở vòng 6 Ngoại hạng Anh là khúc cua đầu tiên của Liverpool. Giành chiến thắng, Quỷ đỏ vùng Merseyside sẽ tự tin bước tiếp. Trái lại, vực thẳm có thể sẽ chờ Liverpool ở phía trước. Khát khao trở lại vị trí thống trị ở giải vô địch quốc gia không cho phép thầy trò HLV Dalglish gục ngã thêm lần nữa. Chiến thắng đã trở thành mệnh lệnh và những khẩu pháo của đội chủ sân Anfield sẵn sàng nổ khi có thủ quân Steven Gerrard tiếp đạn.


Lê Mạnh   (Theo Goal/TT&VH)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X