Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard trở lại Anh, chuẩn bị đối đầu Liverpool

Thứ Năm 11/11/2021 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steven Gerrard đã có mặt ở Anh để đàm phán với Aston Villa, huyền thoại sân Anfield có thể đối đầu với đội bóng cũ vào ngày 11/22 tới đây.

Steven Gerrard sắp ký hợp đồng với Aston Villa


Aston Villa chơi không tốt trong thời gian gần đây và HLV Dean Smith bị sa thải. Bây giờ họ đang tích cực đàm phán tìm người thay thế. Theo báo chí Anh, HLV Steven Gerrard đang là ứng viên số 1 thế vị trí của ông Smith. Mọi chuyện càng trở nên rõ ràng hơn khi huyền thoại Liverpool được nhìn thấy có mặt ở nước Anh.

Theo đó, Aston Villa đang đàm phán với Gerrard, bản hợp đồng có thể được công bố trong vòng 48 giờ tới. Đội bóng nước Anh chấp nhận chi ra 3.5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng giữa Gerrard và CLB Rangers của Scotland.
 
Steven Gerrard sắp ký hợp đồng với Aston Villa

Steven Gerrard sắp ký hợp đồng với Aston Villa


Nhiều khả năng HLV 41 tuổi sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với Aston Villa, ông sẽ ra mắt trong trận đấu với Brighton vào ngày 20 tháng 11. Gerrard sẽ mang theo trợ lý Gary McAllister ở Rangers tới sân Villa Park. 

Bộ ba Michael Beale, Tom Culshaw và Jordan Milsom cũng được cho là sẽ theo chân Gerrard đến nước Anh. Roberto Martinez và Graham Potter cũng được Villa cân nhắc nhưng Gerrard bây giờ là ứng cử viên hàng đầu. Ông có mối quan hệ tốt với giám đốc điều hành của Villa, Christian Purslow từ thời họ còn ở Liverpool.

Vào ngày 11/12 tới đây, Aston Villa sẽ làm khách trên sân Anfield, và rất có thể Gerrard sẽ đối đầu với đội bóng mà anh có nhiều năm tháng gắn bó. Cựu cầu thủ Aston Villa, Gabriel Agbonlahor tin rằng HLV 41 tuổi là sự lựa chọn hoàn hảo cho Aston Villa, anh nói:

“Nhiều thông tin cho rằng Steven Gerrard sắp trở thành HLV của Aston Villa. Tôi nghĩ rằng đây là sự lựa chọn hoàn hảo ở thời điểm hiện tại, tôi tin anh ấy sẽ làm tốt công việc của mình”.
Aston Villa gửi lời đề nghị cho Steven GerrardAston Villa gửi lời đề nghị cho Steven Gerrard
Sau khi sa thải Dean Smith, Aston Villa được cho là đã gửi lời đề nghị cho HLV Steven Gerrard, người hiện đang dẫn dắt CLB Rangers ở Scotland.
Steven Gerrard được khuyên đến dẫn dắt NewcastleSteven Gerrard được khuyên đến dẫn dắt Newcastle
Cựu cầu thủ Steve McManaman khẳng định Gerrard nên đến thay thế Steve Bruce ở Newcastle nếu có cơ hội.
HLV Steven Gerrard có câu trả lời cho NewcastleHLV Steven Gerrard có câu trả lời cho Newcastle
HLV Steven Gerrard tuyên bố ông tập trung vào công việc ở Rangers và không quan tâm đến những tin đồn dẫn dắt Newcastle.
Newcastle cân nhắc ký hợp đồng với HLV Steven GerrardNewcastle cân nhắc ký hợp đồng với HLV Steven Gerrard
Theo Telegraph, HLV Steven Gerrard đang là ứng viên hàng đầu thay thế vị trí của Steve Bruce ở Newcastle dưới thời các ông chủ người Ả Rập.
Klopp lý giải việc thay đổi quan điểm về Gerrard sau 6 nămKlopp lý giải việc thay đổi quan điểm về Gerrard sau 6 năm
Jurgen Klopp nói rằng muốn dẫn dắt Steven Gerrard nhất trong số các cựu cầu thủ Liverpool dù 6 năm trước có thể ông sẽ nghĩ khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X