Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard tiết lộ mục tiêu của Aston Villa mùa tới

Thứ Năm 21/07/2022 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Steven Gerrard tuyên bố muốn Aston Villa kết thúc trong nhóm 7 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa tới.

HLV Steven Gerrard đã tạo ra dấu ấn nhất định trên cương vị HLV trưởng Aston Villa. Sau khi ông tiếp quản sân Villa Park, đội bóng này cải thiện rõ rệt về thành tích thi đấu. Mùa giải năm ngoái, đội chủ sân Villa Park đứng thứ 14 chung cuộc trên BXH Premier League sau 38 vòng đấu.

Dưới thời HLV người Anh, Aston Villa chơi quyết tâm hơn hẳn. Huyền thoại Liverpool khai thác tối đa khả năng của Coutinho hay Jacob Ramsey. Với việc gây ấn tượng ở sân Villa Park, Gerrard đã được cấp nhiều tiền mua sắm cầu thủ ở Hè 2022.

 

Aston Villa dat muc tieu vao Top 7 NHA mua toi
Aston Villa đặt mục tiêu vào Top 7 NHA mùa tới

Họ đã đưa về Ludwig Augustinsson, Diego Carlos, Philippe Coutinho, Robin Olsen và Boubacar Kamara. Đội bóng nước Anh vẫn chưa muốn dừng lại, họ vẫn đang lên kế hoạch đưa về những mục tiêu mới. Theo tác giả Gregg Evans của tờ The Athletic, Gerrard nhắn nhủ với các trụ cột Aston Villa rằng họ cần cán đích trong Top 7 Premier League mùa giải tới.

Đây là nhiệm vụ khó nhằn với đội chủ sân Villa Park khi ngoài 6 đội bóng lớn là MU, Man City, Arsenal, Liverpool, Chelsea và Tottenham thì Leicester City, West Ham United và Newcastle đều là những đội bóng được đánh giá khá cao. 

Aston Villa sở hữu chiều sâu đội hình lý tưởng, vậy nên việc Gerrard đặt thành tích cao ở mùa giải tới cũng là điều dễ hiểu. HLV người Anh có thể ít kinh nghiệm hơn Brendan Rodgers (Leicester), Howe (Newcastle) hay David Moyes (West Ham United), nhưng tinh thần máu lửa mà ông truyền đến các học trò không hề kém.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X