Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard tiết lộ lời khuyên từ Alex Ferguson 

Thứ Năm 30/05/2024 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Gerrard cho biết anh đã tìm đến lời khuyên của Alex Ferguson sau khi bị Aston Villa sa thải, thừa nhận sự tự tin của anh đã bị lung lay sau vụ sa thải.

Huyền thoại Liverpool hiện đang dẫn dắt đội bóng Al Ettifaq của Ả Rập Xê Út sau khi rời Villa Park vào năm 2022. HLV 43 tuổi này đã có một khởi đầu xuất sắc trong sự nghiệp huấn luyện của mình sau giai đoạn ấn tượng tại Rangers, sau đó là vài tháng đầu đáng khích lệ ở Premier League với Aston Villa.

Tuy nhiên, anh mất việc vào tháng 10 năm 2022 chỉ sau 2 trận thắng sau 12 trận đầu mùa giải. Hơi bất ngờ khi Gerrard quyết định bước tiếp theo của anh sẽ là đến Saudi Pro League, nơi anh đã dẫn dắt Al Ettifaq kể từ tháng 7 năm ngoái.

Steven Gerrard tiet lo loi khuyen tu Alex Ferguson 
Steven Gerrard tiết lộ lời khuyên từ Alex Ferguson 

Steven Gerrard cho biết anh đã tìm đến lời khuyên của Alex Ferguson sau khi bị Aston Villa sa thải, anh nói với Telegraph về việc rời Villa: “Thật khó khăn. Đau đớn. Tôi cảm nhận được điều đó. Tôi không phải là một trong những người hay đổ lỗi, hay chỉ trích. Đó không phải phong cách của tôi và đó là lý do tại sao tôi cần một khoảng thời gian để ổn định lại một chút. Nó đánh gục sự tự tin của tôi một chút. 

Tôi đã nói chuyện với rất nhiều HLV sau khi rời Aston Villa. Tôi đến gặp Alex Ferguson trong vài giờ và ông ấy nói “hãy dành thời gian của bạn để xử lý nó, phân tích nó. Và đó là những gì tôi đã làm. Nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến tham vọng của tôi. Tôi đang cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình và theo đuổi sự nghiệp huấn luyện vì tôi đam mê nó”.

Mùa giải đầu tiên Gerrard dẫn dắt ở Saudi đã chứng kiến Al Ettifaq cán đích ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, nhưng chỉ có 12 chiến thắng sau 34 trận đấu tại giải VĐQG. Al Hilal thống trị Saudi Pro League, kết thúc với 96 điểm sau 34 trận, hơn đội bóng của Gerrard ở vị trí thứ 6 tới 48 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X