Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool tiết lộ khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp

Thứ Năm 16/04/2020 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, huyền thoại Liverpool Steven Gerrard đã tiết lộ khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của mình ở các trận derby vùng Merseyside.

Huyền thoại Steven Gerrard đã thi đấu cho Liverpool từ khi 17 tuổi. Anh đã có hơn 200 bàn thắng cho đội bóng áo đỏ. Suốt sự nghiệp của mình cho Liverpool, Gerrard đã thi đấu 30 trận derby Merseyside giữa Liverpool và Everton.

Steven Gerrard tiết lộ khoảnh khắc đáng nhớ trong trận derby  hình ảnh
Gerrard tiết lộ khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong trận derby vùng Merseyside

Theo Gerrard, cú hattrick vào lưới Everton ở trận derby vào tháng 3/2012 là kỷ niệm đáng nhớ nhất của anh ở các trận derby. Kết thúc trận đấu đó, Liverpool giành chiến thắng với tỉ số 3-0 bằng cú hattrick đó của Steven Gerrard.

Chia sẻ với Sky Sports, huyền thoại của Liverpool cho hay: “Đó là khoảnh khắc mà tôi đã ghi một cú hattrick vào lưới của Everton. Trước kia, tôi đã phải nhận những tiếng la ó khi ra mắt trong màu áo Liverpool cũng trong trận đấu với Everton. Và còn gì tuyệt vời hơn khi ghi một cú hattrick vào lưới của họ ngay tại Anfield. Đó chắc chắn là khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Tuy nhiên, bất kể chiến thắng nào trong trận derby thì đều có ý nghĩ rất đặc biệt với tôi trong vai trò của một cầu thủ.

Sau 18 năm gắn bó với Liverpool, Steven Gerrard chia tay Liverpool vào hè 2015 để chuyển tới LA Galaxy thi đấu một mùa bóng trước khi giải nghệ sau đó. Hiện tại, anh đang ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của Rangers, một đội bóng tại Giải VĐQG Scotland.


 Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X