Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard tiết lộ cơ hội giành danh hiệu lớn của Liverpool mùa này

Thứ Hai 13/12/2021 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steven Gerrard đánh giá cực cao sức mạnh của Liverpool, ông khẳng định đội bóng cũ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League mùa này.

Steven Gerrard đánh giá cao Liverpool


Aston Villa đã không thể gây bất ngờ trên sân của Liverpool ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. Bàn thắng duy nhất của Salah trên chấm 11m khiến đội khách thất bại với tỷ số 0-1. Như vậy là HLV Steven Gerrard đã không thể lần đầu tiên trong sự nghiệp đánh bại Klopp.
 
Aston Villa của Gerrard thua 0-1 trước Liverpool

Aston Villa của Gerrard thua 0-1 trước Liverpool


Dù thua trận nhưng Aston Villa vẫn xứng đáng được tôn trọng. Sau trận đấu, HLV Klopp của Liverpool đã khen ngợi tinh thần thi đấu của đội khách, ông cũng đánh giá cao tài cầm quân của Steven Gerrard. Phát biểu sau trận đấu, HLV người Anh cũng chia sẻ về cơ hội giành danh hiệu lớn của Liverpool ở mùa giải năm nay, ông nói:

Đây là trận đấu giàu cảm xúc với tôi và gia đình. Tôi đã gắn bó với đội bóng này từ năm 8 tuổi, sau đó có rất nhiều năm chơi bóng ở đây. Tôi cố gắng kiểm soát cảm xúc và giữ sự tôn trọng dành cho Aston Villa. Chúng tôi đã không thể có điểm, nhưng tôi hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ”.

“Rõ ràng Liverpool được đánh giá cao hơn. Họ sở hữu một đội hình tuyệt vời, cùng với đó là một HLV giàu kinh nghiệm. Liverpool đang trong cuộc đua giành những danh hiệu, tôi cho rằng họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League mùa này”.

Liverpool hiện đang xếp thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. Đội bóng thành phố Cảng toàn thắng ở vòng bảng Champions League, họ là đội bóng Anh đầu tiên làm được điều đó. 
Liverpool nhận tin cực vui về mặt lực lượngLiverpool nhận tin cực vui về mặt lực lượng
Liverpool nhận tin vui từ tiền vệ Harvey Elliott, ngôi sao 18 tuổi đang hồi phục rất nhanh và có thể trở lại sớm hơn dự kiến.
VIDEO: Steven Gerrard: Hôm nay là một ngày đầy cảm xúc của tôi nhưng...VIDEO: Steven Gerrard: Hôm nay là một ngày đầy cảm xúc của tôi nhưng...
Trong ngày trở về thành phố Cảng Liverpool và đối đầu với đội bóng cũ, những xúc cảm trong HLV Steven Gerrard bỗng chốc ùa về khi anh nhận được rất nhiều sự...
HLV Klopp hy vọng Gerrard kế nhiệm mình ở LiverpoolHLV Klopp hy vọng Gerrard kế nhiệm mình ở Liverpool
HLV Klopp đã lên tiếng thừa nhận mong muốn Steven Gerrard kế nhiệm mình ở Liverpool trong tương lai.
Không thể ngăn cản Mohamed Salah ngừng tỏa sángKhông thể ngăn cản Mohamed Salah ngừng tỏa sáng
Tiền đạo Mohamed Salah tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Aston Villa, anh mang về quả 11m và tự mình thực hiện thành công.
Jurgen Klopp dùng Frank Lampard để cảnh báo Steven GerrardJurgen Klopp dùng Frank Lampard để cảnh báo Steven Gerrard
HLV Jurgen Klopp khẳng định Steven Gerrard không nên vội vàng trong việc dẫn dắt Liverpool, ông đã lấy Frank Lampard làm tấm gương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X