Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard thiết quân luật ở Aston Villa: Mắc lỗi là phạt tiền

Thứ Năm 28/07/2022 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steven Gerrard đã tỏ ra nghiêm khắc với các học trò, một hình ảnh bị rò rỉ cho thấy HLV người Anh sẵn sàng phạt tiền cầu thủ nếu vi phạm kỷ luật của CLB. 

Mùa giải vừa qua, HLV Steven Gerrard đã được Aston Villa bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng sau khi đội bóng gặt hái những kết quả không tốt với HLV Dean Smith. Dưới bàn tay của ông thầy người Anh, đội chủ sân Villa Park thi đấu thành công và hoàn thành mục tiêu trụ hạng. 

Tham vọng của HLV Steven Gerrard rất lớn, huyền thoại Liverpool muốn giúp Aston Villa giành những danh hiệu và tham dự cúp châu Âu. Hè 2022, đội bóng này đang hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng, họ đã mua đứt Philippe Coutinho, đưa về bộ đôi Diego Carlos và Boubacar Kamara. 

Steven Gerrard thiết quân luật ở Aston Villa Mắc lỗi là phạt tiền 1

Các lỗi vi phạm ở Aston Villa đều bị phạt tiền

Bên cạnh đó, HLV Steven Gerrard cũng rất tích cực trong việc ban hành những điều luật mới để giúp gia tăng kỷ luật trong nội bộ CLB. Mới nhất, một hình ảnh bị rò rỉ cho thấy HLV người Anh sẵn sàng phạt tiền cầu thủ nếu vi phạm kỷ luật của CLB. 

Một số quy định được đưa ra gồm: Phạt 500 bảng mỗi buổi đi tập muộn, 200 bảng/phút đi tập muộn, 200 bảng/phút đi họp muộn, 100 bảng/một dụng cụ tập để quên, 1000 bảng khi đi muộn vào ngày có trận đấu,...

Đáng chú ý, trong đó có một hình phạt khá thú vị là việc phạt 50 bảng/ngày đối với bất kỳ cầu thủ nào quên mang bánh kem trong ngày sinh nhật đồng đội. Đội chủ sân Villa Park sẽ có trận giao hữu cuối cùng trong mùa hè 2022 với cuộc chạm trán Rennes diễn ra vào ngày 30/7. Sau đó hơn 1 tuần, Aston Villa sẽ bước vào mùa giải mới tại Ngoại hạng Anh, đối thủ của thầy trò HLV Steven Gerrard sẽ là Bournemouth.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X