Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard thắng trận thứ 2 liên tiếp cùng Aston Villa

Chủ Nhật 28/11/2021 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steven Gerrard tiếp tục gây ấn tượng khi cùng Aston Villa đánh bại Crystal Palace 2-1 ngay trên sân của đối thủ ở vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Aston Villa có chiến thắng thứ 2 liên tiếp


HLV Steven Gerrard đã có màn ra mắt Aston Villa thành công. Theo đó đội bóng của ông đánh bại Brighton 2-0 trên sân nhà ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Sau chiến thắng trước Brighton, đội chủ sân Villa Park làm khách trên sân của Crystal Palace ở vòng 13.
 
Steven Gerrard thắng trận thứ 2 liên tiếp cùng Aston Villa

Steven Gerrard thắng trận thứ 2 liên tiếp cùng Aston Villa


Dù phải làm khách nhưng Aston Villa đã chơi rất tốt ở những phút đầu trận. Sau cơ hội bị Matty Cash bỏ lỡ ở phút thứ 5 thì 10 phút sau đó chính cầu thủ này mở tỷ số cho đội bóng của HLV Steven Gerrard. Theo đó từ quả đá phạt góc của Ashley Young, trung vệ Tyrone Ming đánh đầu hụt nhưng Matt Targett đã có mặt đúng lúc, anh khống chế và dứt điểm gọn gàng để mở tỷ số cho Aston Villa. Đó cũng là tỷ số sau 45 phút đầu tiên. 

Trong hiệp thi đấu thứ 2 thế trận diễn ra vô cùng sôi nổi. Phút 86, đội khách có bàn nhân đôi cách biệt khi John McGinn cứa lòng đẹp mắt sau một loạt những pha phối hợp nhuần nhuyễn. Dù rất cố gắng nhưng Crystal Palace chỉ có được một bàn danh dự của trung vệ Marc Guehi ở phút bù giờ thứ 5.

Như vậy là Aston Villa đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp dưới thời Gerrard, họ cũng ngắt mạch 7 trận bất bại liên tiếp của Crystal Palace. 2 chiến thắng liên tiếp giúp đội chủ sân Villa Park vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

HLV Steven Gerrard đang có khởi đầu không thể tốt hơn ở Aston Villa, nhưng thử thách sẽ đến với anh trong 3 vòng đấu tới khi đối thủ của đội chủ sân Villa Park là Man City, Leicester và Liverpool.

Tổng hợp vòng 12 Ngoại hạng Anh: Gerrard ra mắt ấn tượng, tạm biệt OleTổng hợp vòng 12 Ngoại hạng Anh: Gerrard ra mắt ấn tượng, tạm biệt Ole
Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
Steven Gerrard ra mắt Aston Villa bằng một chiến thắngSteven Gerrard ra mắt Aston Villa bằng một chiến thắng
HLV Steven Gerrard có màn ra mắt thành công trong màu áo Aston Villa, theo đó đội chủ nhà đánh bại Brighton 2-0 ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.
Những đồ ăn bị cấm bởi các HLV Premier LeagueNhững đồ ăn bị cấm bởi các HLV Premier League
Mới đây, 2 tân HLV của giải Ngoại hạng là Steven Gerrard và Antonio Conte đều cấm chung một loại thực phẩm, hãy cùng xem những tiền lệ của bóng đá Anh.
Gerrard ban hành lệnh cấm tại Aston VillaGerrard ban hành lệnh cấm tại Aston Villa
Vừa nhậm chức, HLV Steven Gerrard đã ra quy định cho các học trò.
Steven Gerrard vừa trở lại, Jurgen Klopp đã tuyên chiếnSteven Gerrard vừa trở lại, Jurgen Klopp đã tuyên chiến
HLV Steven Gerrard của Aston Villa đã tiết lộ rằng Jurgen Klopp đã nhắn tin cho anh sau khi đảm nhiệm công việc ở sân Villa Park.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X