Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard sắp giải nghệ

Thứ Tư 19/10/2011 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

Chỉ ít ngày sau khi đội phó Carragher cân nhắc treo giày, đến lượt đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool tính chuyện giải nghệ.

Phát biểu trên website chính thức của đội chủ sân Anfield, đội trưởng Steven Gerrard thừa nhận chấn thương khiến anh không thể vào sân với 100% phong độ. Bên cạnh đó, tuổi tác và áp lực thi đấu khiến anh thấy mệt mỏi.

Steven Gerrard: Xứng danh đội trưởng The Kop

“Quyết định giải nghệ xuất hiện trong thời gian tôi nghỉ thi đấu vì chấn thương. Tôi cho rằng đây là điều hết sức bình thường. Sau những năm tháng thi đấu triền miên, tôi cảm thấy mệt mỏi. Cùng với việc chấn thương hành hạ, khát khao thi đấu trong tôi đã giảm đi trông thấy”.

“Khi dính chấn thương, tôi biết mình không thể lấy lại phong độ. Phải thừa nhận, tôi đang ở giai đoạn tồi tệ nhất trong sự nghiệp”.

Steven Gerrard mới trở lại thi đấu sau gần 7 tháng dính chấn thương. Tuy nhiên, ở trận derby nước Anh gặp Man United ở vòng 8 Premier League cuối tuần qua, tiền vệ này đã chơi cực hay với bàn mở tỷ số trận đấu bằng một cú đá phạt đẳng cấp. Tiếc rằng, tình huống tỏa sáng của tiền đạo trẻ Chicharito vài phút trước khi hết giờ khiến cho sự trở lại của Gerrard kém ý nghĩa hơn.

Dẫu vậy, sau cuộc thư hùng với Man United, Gerrard cho thấy vẫn còn rất giá trị với Liverpool. Bản lĩnh và kinh nghiệm trận mạc của tiền vệ này là chìa khóa để The Kop nuôi tham vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.

Rõ ràng, việc Steven Gerrard tính chuyện treo giày thực sự là một tin đáng buồn với NHM Liverpool.

“Trước khi phẫu thuật, tôi đã đề nghị bác sỹ tiêm thuốc để có thể thi đấu. Tôi biết đó là sai lầm, bởi sau mỗi lần như thế tôi lại cảm thay đau hơn. Hậu quả là tôi phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài”, Gerrard  phát biểu.

Tuy nhiên, đó mới là ý tưởng, Gerrard vẫn chưa cho biết thời điểm cụ thể sẽ treo giày.

Hiện Liverpool đang xếp thứ 5 trên BXH tại Premier League sau 8 vòng. Việc Gerrard giúp các cầu thủ Liverpool tự tin hẳn lên.

(Theo Bongdaplus)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X