Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard sắp bị đội bóng của Ả Rập Xê Út sa thải

Thứ Sáu 29/12/2023 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steven Gerrard đang đứng trước khả năng bị sa thải sau khi Al-Ettifaq không thể thắng đội bét bảng Al-Hazm ở vòng đấu gần nhất ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út.

Cựu HLV Aston Villa trở thành HLV của Al-Ettifaq vào mùa Hè năm nay. Ông mang theo một số ngôi sao từng chơi ở Premier League bao gồm Jordan Henderson, Demarai Gray, Moussa Dembele và cựu tiền vệ Liverpool, Georginio Wijnaldum.

Ở trận đấu gần nhất, Al-Ettifaq được thi đấu trên sân nhà tiếp Al-Hazm, đội bóng đang xếp bét bảng ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Gray mở tỷ số cho Al-Ettifaq ở phút 70 và Steven Gerrard có vẻ như đã sắp chấm dứt chuỗi 9 trận không thắng kéo dài 2 tháng của mình.

Steven Gerrard dang gap rat nhieu kho khan o a Rap Xe ut

Steven Gerrard đang gặp rất nhiều khó khăn ở Ả Rập Xê Út

Tuy nhiên, Al-Hazm bất ngờ được hưởng quả phạt đền ở phút 90, và họ tận dụng tốt để cân bằng tỷ số 1-1. Trong thời gian còn lại, đội chủ nhà đã đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng nhưng không thành công. 

Al-Hazm chỉ thắng 2 trong số 19 trận ở Saudi Pro League mùa này, bởi vậy việc chỉ có được kết quả hòa 1-1 là điều rất thất vọng với đội chủ nhà. Trước cuộc đụng độ mới nhất, Al-Ettifaq đã thắng mọi cuộc đụng độ với Al-Hazm kể từ tháng 2 năm 2020.

Gerrard đã bị Aston Villa sa thải mùa trước. Và bây giờ ông đang đối mặt với việc bị đội bóng của Ả Rập Xê Út sa thải. Đầu tuần này, huyền thoại Liverpool đã hy vọng có thêm những bản hợp đồng mới, ông nói: “Chúng tôi thực sự hài lòng với rất nhiều cá nhân, nhưng nếu bạn nhìn đội hình của chúng tôi, khi Moussa rời đội, những điểm yếu trong đội sẽ bộc lộ. Tất nhiên, chúng tôi muốn có được một đội hình tốt nhất có thể”.

Tiếp theo, Al-Ettifaq tiếp đón Al-Khaleej ở vị trí thứ 10, trước chuyến làm khách của Al-Hilal, đội có những cầu thủ quan trọng như Aleksandar Mitrovic và Ruben Neves. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X