Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Steven Gerrard "quay xe", nhận lời đề nghị từ Saudi Arabia

Thứ Hai 03/07/2023 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Gerrard đã đồng ý dẫn dắt câu lạc bộ Al-Ettifaq ở Saudi Arabia sau khi từ chối lời đề nghị của đội bóng này hồi tháng trước.

Steven Gerrard đã từ chối lời đề nghị của Al-Ettifaq hồi tháng trước. Tuy nhiên, huyền thoại người Anh cuối cùng đã quyết định chấp nhận lời đề nghị với tham vọng giúp Al-Ettifaq cạnh tranh danh hiệu vô địch ở mùa giải tới. Việc bổ nhiệm Gerrard đã được trang Twitter của câu lạc bộ Saudi xác nhận: "Nơi tìm thấy các huyền thoại. Chúng tôi vui mừng được công bố Steven Gerrard là huấn luyện viên mới của chúng tôi".

Gerrard
Steven Gerrard "quay xe", nhận lời đề nghị từ Saudi Arabia

Hồi tháng Sáu, Gerrard từng phủ nhận chuyện đến Saudi làm việc: “Tôi đã được mời đến đó để xem xét một lời đề nghị tiềm năng. Tôi đã phân tích nhưng với quan điểm của tôi bây giờ thì tôi sẽ không chấp nhận nó”.

Dù vậy, việc thảo luận đã được nối lại và Gerrard sẽ trở thành một tên tuổi lớn khác của bóng đá châu Âu đến làm việc tại Saudi Pro League. Các quan chức của Al-Ettifaq đã thuyết phục được Gerrard về dự án trở thành một thế lực tại giải vô địch quốc gia Saudi Arabia.

Các câu lạc bộ ở Saudi hiện tại đều sẵn sàng chi tiêu mạnh tay để xây dựng một đội hình có khả năng cạnh tranh danh hiệu.

Ở mùa giải năm ngoái, Al-Ettifaq đã về đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc. Đội hình của Al-Ettifaq cũng chưa có cầu thủ nào đáng chú ý. Nhiều khả năng đội bóng này sẽ chờ đợi bổ nhiệm Gerrard rồi mới vung tiền mua sắm.

Hiện tại, Al-Ettifaq có liên hệ với El Shaarawy và Sadio Mane. Theo đánh giá của Transfermarkt, thương vụ El Shaarawy có khả năng thành công lên tới 65%, còn với Mane là 32%.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X