Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard gửi lời chúc đến đội bóng cũ

Thứ Bảy 07/05/2022 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steven Gerrard cảm thấy thực sự tự hào về đội bóng cũ Rangers sau khi họ đánh bại RB Leipzig để vào chung kết Europa League.

Steven Gerrard chúc mừng Rangers


Rangers đã để thua 0-1 trên sân của RB Leipzig ở lượt đi bán kết Europa League mùa này, thất bại tại Red Bull Arena buộc đội bóng Scotland phải giành chiến thắng ở trận lượt về trên sân nhà. Và họ đã có một trận đấu thực sự ấn tượng.
Steven Gerrard nói về việc Rangers vào chung kết Europa League

Steven Gerrard nói về việc Rangers vào chung kết Europa League


Đội bóng của Giovanni van Bronckhorst đã chơi tưng bừng và giành chiến thắng 3-1, như vậy là họ đã giành quyền vào chơi trận chung kết Europa League mùa này với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Đối thủ của Rangers ở trận chung kết là Eintracht Frankfurt - đội đã đánh bại West Ham ở trận bán kết còn lại.

HLV Steven Gerrard, người đã dẫn dắt Rangers đến chức vô địch giải đấu đầu tiên sau 10 năm ở mùa giải trước đã có những chia sẻ về đội bóng cũ. HLV của Aston Villa cho biết: “Thật là một đêm khó ngủ với NHM Rangers, họ đã có một trận đấu tuyệt hay trước RB Leipzig và xứng đáng có mặt trong trận chung kết Europa League”.

“Tôi thực sự tự hào với những gì họ đã làm được, đó là một trận đấu tuyệt vời. Giovanni van Bronckhorst đang làm tốt công việc của mình, ông ấy phát huy tối đa khả năng của các cầu thủ. Họ là một tập thể đoàn kết và khó bị đánh bại. Những nỗ lực của họ xứng đáng nhận được rất nhiều sự ghi nhận. Còn một trận đấu nữa thôi, tôi sẽ ủng hộ họ từ xa. Và tôi cầu chúc cho Rangers mọi điều tốt lành”.
Steven Gerrard lên tiếng vụ Jurgen Klopp gia hạn hợp đồng với LiverpoolSteven Gerrard lên tiếng vụ Jurgen Klopp gia hạn hợp đồng với Liverpool
Steven Gerrard khẳng định Liverpool đã có bản hợp đồng quan trọng nhất trong nhiều năm tới với việc gia hạn hợp đồng với HLV Jurgen Klopp.
Tranh cãi gay gắt về cầu thủ Anh xuất sắc nhất Premier LeagueTranh cãi gay gắt về cầu thủ Anh xuất sắc nhất Premier League
Cựu cầu thủ Man City, Micah Richards vừa có nhận định cho rằng Steven Gerrard chính là cầu thủ Anh vĩ đại nhất Premier League. Tuy nhiên, Alan Shearer không...
Pep Guardiola, Mikel Arteta và Steven Gerrard lên tiếng vụ Erik ten Hag tới MUPep Guardiola, Mikel Arteta và Steven Gerrard lên tiếng vụ Erik ten Hag tới MU
Những nhà cầm quân hàng đầu như Pep Guardiola, Mikel Arteta và Steven Gerrard đã có những chia sẻ về việc HLV Erik ten Hag dẫn dắt MU ở mùa giải tới.
Steven Gerrard ngả mũ trước Son Heung-min và Harry KaneSteven Gerrard ngả mũ trước Son Heung-min và Harry Kane
Phát biểu sau trận thua 0-4 của Aston Villa trước Tottenham, HLV Steven Gerrard đã đánh giá rất cao bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane.
Gerrard gây sốc: Chúng tôi có thể thắng 3-0 thay vì thua 0-4Gerrard gây sốc: Chúng tôi có thể thắng 3-0 thay vì thua 0-4
Nhận thất bại nặng nề trên sân nhà khi tiếp đón Tottenham, HLV Steven Gerrard thừa nhận kết quả này quá đau đớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X