Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Steven Gerrard từ chối ăn mừng chức vô địch NHA cùng Liverpool?

Thứ Hai 03/08/2020 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steven Gerrard tiết lộ rằng ông đã được mời tham dự lễ ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 của Liverpool nhưng đã từ chối.

Steven Gerrard tiết lộ lý do từ chối ăn mừng cùng Liverpool


Sau chiến thắng 5-3 trước Chelsea tại sân Anfield, Liverpool đã chính thức ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20. The Kop đã chơi thực sự tốt ở mùa giải năm nay, họ đăng quang trước 7 vòng đấu trước sự thán phục từ các đối thủ.

Liverpool ăn mừng chức vô địch NHA


Sau 30 năm chờ đợi NHM Liverpool mới được ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh. Màn ăn mừng được các ngôi sao của Lữ đoàn đỏ thực hiện từ sân vận động đến trong phòng thay đồ, họ hò hét và hát vang bài hát truyền thống của đội bóng. HLV Klopp cũng vui hết cỡ cùng các học trò.

Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard cũng được mời tham dự lễ ăn mừng nhưng ông đã từ chối. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Steven Gerrard, người đang dẫn dắt CLB Rangers đã tiết lộ lý do không tham dự lễ ăn mừng của đội bóng cũ, ông nói:

"Đúng là tôi đã nhận được lời mời từ Liverpool, nhưng tôi đã chọn cách ăn mừng tại nhà thay vì đến sân và vui mừng cùng các cầu thủ. Tôi đã suy nghĩ rất kỹ về lời đề nghị của Liverpool, tôi nghĩ rằng sẽ là đúng đắn nếu mình ở nhà và để các cầu thủ của Liverpool ăn mừng theo một cách thoải mái nhất".

Gerrard từ chối tham dự bữa tiệc của Liverpool


"Tôi cảm thấy rất tự hào khi Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. NHM đã chờ đợi rất lâu để có cơ hội được ăn mừng. Tôi đã trò chuyện với Jurgen Klopp, tôi chúc mừng ông ấy và các học trò với danh hiệu có được. Với những gì Liverpool đã thể hiện, đội bóng lên ngôi là rất xứng đáng".

Tiết lộ “phù thủy nhỏ” tại Liverpool khiến các thủ môn hãi hùng
Andy Lonergan đã tiết lộ danh tính “phù thủy nhỏ” mà anh từng sợ hãi phải đối mặt trong các buổi tập tại Liverpool.
Không nói nhiều, đây là thủ môn hay nhất thế giới!
Andy Lonergan đã ca ngợi đồng đội cũ tại Liverpool như thủ môn hay nhất thế giới vào lúc này.
Sao trẻ Liverpool thần tượng Neymar, ngưỡng mộ Gerrard
Cầu thủ trẻ của Liverpool, Harvey Elliott nói rằng anh thần tượng Neymar và đã cố gắng áp dụng cách rê bóng của ngôi sao người Brazil khi thi đấu.
Đây! Cái tên giúp Liverpool bảo vệ thành công chức vô địch NHA mùa tới?
Dimitar Berbatov nói về chuyển nhượng Liverpool Hè năm nay, cựu tiền đạo của MU và Tottenham khuyên Lữ đoàn đỏ nên mua thêm một trung vệ khủng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X