Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard nói về Philippe Coutinho sau trận thua MU

Thứ Ba 11/01/2022 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 0-1 trước MU ở vòng 3 FA Cup, HLV Steven Gerrard của Aston Villa cũng có những chia sẻ về tân binh Philippe Coutinho.

Steven Gerrard đánh giá cao Philippe Coutinho


Tiền vệ Philippe Coutinho từng có thời gian chơi bóng thành công bên cạnh Steven Gerrard ở Liverpool, nhưng sau đó anh rời Anfield tới Barca vào tháng 1 năm 2018 với thương vụ trị giá 160 triệu euro. Mặc dù được kỳ vọng ở sân Camp Nou, nhưng cầu thủ sinh năm 1992 không cho thấy khả năng của mình.
Gerrard và Coutinho trong màu áo Liverpool

Gerrard và Coutinho trong màu áo Liverpool


Coutinho không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi, và ông sẵn sàng để tiền vệ này rời đi theo dạng cho mượn ở phiên chợ Đông 2022. Mới nhất, Barca đã xác nhận sẽ để cầu thủ sinh năm 1992 cập bến Aston Villa theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.

Hiện Coutinho đang nhận 250.000 bảng/tuần ở Barca, Aston Villa sẽ trả 50% mức lương mà cầu thủ này đang nhận ở sân Camp Nou. Hợp đồng cũng kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải nếu cầu thủ người Brazil chơi tốt ở sân Villa Park. Coutinho đã hoàn thành kiểm tra y tế và đang xin giấy phép lao động. Anh được dự đoán sẽ ra mắt Aston Villa ở trận đấu với MU tại Ngoại hạng Anh.

Aston Villa vừa để thua MU 0-1 ở vòng 3 FA Cup, HLV Steven Gerrard của Aston Villa cũng có những chia sẻ về tân binh Philippe Coutinho. Ông nói: “Coutinho hiện đang trong quá trình hoàn thiện giấy tờ, cậu ấy sẽ tập luyện cùng đội bóng vào thứ 4. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, điều đó không phải bàn cãi”.

“Tôi thực sự hài lòng vì Aston Villa đã có thể đưa cậu ấy trở lại Ngoại hạng Anh. Tôi từng chơi bên cạnh Coutinho và biết được những điểm mạnh của cậu ấy. Aston Villa sẽ được hưởng lợi từ phẩm chất và kinh nghiệm của cậu ấy”.
Philippe Coutinho: Nuối tiếc hay viên mãn?Philippe Coutinho: Nuối tiếc hay viên mãn?
Sau 4 năm, NHM Premier League, đặc biệt là NHM Liverpool, lại chào đón sự trở lại của Philippe Coutinho, cái tên đã quen mặt với sân Anfield nói riêng và...
Philippe Coutinho: Ngôi sao thức giấc hay kẻ hết thời?Philippe Coutinho: Ngôi sao thức giấc hay kẻ hết thời?
Vào đêm nay, người hâm mộ bóng đá Anh sẽ được chứng kiến sự trở lại của một trong những cầu thủ hay nhất giải đấu vài năm qua, Philippe Coutinho trong phiên...
Đẩy Coutinho, Barca vẫn chưa thể đăng ký TorresĐẩy Coutinho, Barca vẫn chưa thể đăng ký Torres
Dù chiêu mộ Ferran Torres với giá 55 triệu euro nhưng đến thời điểm này, Barcelona vẫn chưa thể đăng ký thành công tân binh này với La Liga.
Đây! Đội hình tối ưu của Aston Villa khi có CoutinhoĐây! Đội hình tối ưu của Aston Villa khi có Coutinho
Tiền vệ Philippe Coutinho đã chính thức ký hợp đồng với Aston Villa theo dạng cho mượn, tờ The Sun đã dự đoán đội hình tối ưu của đội chủ sân Villa Park khi có...
Barca không phải trả bất kỳ đồng lương nào cho CoutinhoBarca không phải trả bất kỳ đồng lương nào cho Coutinho
Thương vụ Philippe Coutinho gia nhập Aston Villa mới đây diễn ra dưới dạng cho mượn, và đội bóng của Anh chỉ phải chi trả 65% mức lương cho cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X