Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Alexander-Arnold, Steven Gerrard nổi giận với Gareth Southgate

Thứ Ba 23/03/2021 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Rangers, Steven Gerrard tỏ ra không hài lòng với quyết định loại hậu vệ Alexander-Arnold khỏi ĐT Anh của Gareth Southgate.

Steven Gerrard đánh giá rất cao Alexander-Arnold


HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách 26 cầu thủ chuẩn bị cho 3 trận đấu của ĐT Anh với San Marino, Albania và Ba Lan thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Bất ngờ khi hậu vệ Alexander-Arnold của Liverpool không được góp mặt.
 
Vì hậu vệ Alexander-Arnold, Gerrard nổi giận với Southgate hình ảnh

Steven Gerrard nói về Alexander-Arnold


Giải thích về quyết định của mình, HLV ĐT Anh Gareth Southgate nói: “Cậu ấy là một cầu thủ tốt, nhưng bây giờ cậu ấy đang không đạt phong độ cao. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi gạch tên Alexander-Arnold ở đợt tập trung lần này. Tôi nghĩ Reece James, Kieran Trippier và Kyle Walker là những người xứng đáng hơn”.

Cậu ấy vẫn là tương lai của ĐT Anh. Nếu Alexander-Arnold chơi tốt, cậu ấy hoàn toàn có thể trở lại đội tuyển ở những lần tập trung tiếp theo”.

Dù Gareth Southgate đã lên tiếng giải thích, song huyền thoại Liverpool - Steven Gerrard, người đang dẫn dắt CLB Rangers vẫn tỏ ra không hài lòng. Ông nói:

“Khi tôi còn thi đấu cho Liverpool, Alexander-Arnold là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất học viện đào tạo. Cậu ấy đã trưởng thành nhanh chóng và đang là một trong những hậu vệ phải tốt nhất thế giới. Cậu ấy có tốc độ, kỹ thuật, khả năng phán đoán và hỗ trợ tấn công tốt. Nếu tôi có cậu ấy trong đội hình, tôi sẽ luôn đảm bảo vị trí đá chính cho cậu ấy”.

“Alexander-Arnold là một người đàn ông, cậu ấy biết mình đang ở đâu và biết mình phải làm thế nào để lấy lại niềm tin từ mọi người. Tôi không đồng ý với việc Gareth Southgate loại bỏ cậu ấy. Tôi không phải là HLV của ĐT Anh, nhưng tôi nghĩ Alexander-Arnold là lựa chọn tốt nhất ở vị trí hậu vệ phải ở ĐTQG ở thời điểm hiện tại”.

“Bạn muốn trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới, bạn cần sự hỗ trợ, tình yêu và sự quan tâm của HLV hơn bất kỳ ai khác. Vì vậy, tôi rất bất ngờ trước quyết định này của Southgate”.
“Alexander-Arnold là cầu thủ hàng đầu, ĐT Anh không nên loại bỏ!”“Alexander-Arnold là cầu thủ hàng đầu, ĐT Anh không nên loại bỏ!”
Theo cựu tiền đạo Peter Crouch, ĐT Anh nên dành một suất tham dự Euro mùa hè này cho Trent Alexander-Arnold vì đây là một “cầu thủ hàng đầu”.
HLV Gareth Southgate giải thích lý do loại Alexander-Arnold khỏi ĐT AnhHLV Gareth Southgate giải thích lý do loại Alexander-Arnold khỏi ĐT Anh
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool bất ngờ vắng mặt trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh, và HLV Gareth Southgate giải thích lý do loại bỏ...
ĐT Anh triệu tập đội hình: Sự trở lại của Jesse LingardĐT Anh triệu tập đội hình: Sự trở lại của Jesse Lingard
Đội tuyển Anh đã công bố danh sách cầu thủ chuẩn bị cho loạt trận quốc tế cuối tháng 3 này. Đáng chú ý nhất là sự trở lại của Jesse Lingard và Luke Shaw, trong...
Alexander-Arnold đặt dấu hỏi khổng lồ cho sự sa sút của LiverpoolAlexander-Arnold đặt dấu hỏi khổng lồ cho sự sa sút của Liverpool
Trent Alexander-Arnold thừa nhận Liverpool đang tìm kiếm câu trả lời nan giải cho cuộc khủng hoảng trong mùa 2020-21 không có dấu hiệu giảm bớt.
Liverpool thua Chelsea, Alexander-Arnold bị chỉ trích dữ dộiLiverpool thua Chelsea, Alexander-Arnold bị chỉ trích dữ dội
Bình luận trên Sky Sports, cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp đã chỉ trích hậu vệ Trent Alexander-Arnold mắc lỗi ở bàn thua dẫn đến thất bại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X