Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard nói gì trước trận đấu với Liverpool?

Thứ Bảy 11/12/2021 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày trở lại sân Anfield, HLV Steven Gerrard của Aston Villa đã chia sẻ rất nhiều. Ông khẳng định sẽ cùng đội khách nỗ lực đánh bại đội bóng cũ.

Steven Gerrard muốn đánh bại Liverpool


Steven Gerrard là một trong những huyền thoại của Liverpool. Anh 185 bàn sau 710 trận cho đội bóng thành phố Cảng. Cựu sao tuyển Anh từng có nhiều năm đeo băng đội trưởng của đội chủ sân Anfield. Sau khi giải nghệ anh quyết định theo nghiệp HLV.
 
Steven Gerrard muốn đánh bại Liverpool

Steven Gerrard muốn đánh bại Liverpool


Sau khoảng 3 năm làm việc với CLB Rangers, Gerrard đã quyết định trở lại nước Anh thay thế Dean Smith dẫn dắt Aston Villa. Ông thầy 41 tuổi đang làm tốt công việc của mình, ông giúp đội chủ sân Villa Park giành 3 chiến thắng trong 4 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Tại vòng 16, Aston Villa sẽ làm khách trên sân Anfield của Liverpool. HLV Steven Gerrard sẽ có màn đối đầu với đội bóng cũ. Phát biểu trước trận đấu, anh nói: “Klopp đã khuyên tôi rất nhiều, ông ấy nói chuyện với tôi thường xuyên. Đó là lời khuyên vàng đối với tôi, một người chưa có quá nhiều kinh nghiệm cầm quân. Tôi biết ơn ông ấy rất nhiều”.

“Tôi không nghĩ rằng mình sẽ đối đầu với Klopp sớm như vậy, nhưng dẫn dắt Aston Villa là một cơ hội tốt và tôi không thể bỏ qua. Tôi muốn thử thách bản thân ở giải đấu tốt nhất. Chuyến trở lại Anfield tới đây sẽ thật cảm xúc, tôi có nhiều năm chơi bóng ở đó, Anfield như ngôi nhà thứ 2 của tôi”.

“Tuy nhiên, tôi sẽ cùng các học trò của mình chống lại đội bóng cũ. Tôi sẽ gạt tất cả để cùng đội bóng hướng đến một kết quả tốt nhất. Mục tiêu của Aston Villa là giành chiến thắng trên sân Anfield, những kết quả tích cực gần đây đang giúp các cầu thủ lấy lại sự tự tin cần thiết”.
Nhận định Liverpool vs Aston Villa (22h00 ngày 11/12): Niềm vui không trọnNhận định Liverpool vs Aston Villa (22h00 ngày 11/12): Niềm vui không trọn
Trong ngày trở về Anfield, rất có thể Steven Gerrard sẽ không được hưởng niềm vui chiến thắng. Dưới đâu là những nhận định Liverpool vs Aston Villa vòng 16...
Klopp khuyên Gerrard ăn mừng điên dại nếu đánh bại LiverpoolKlopp khuyên Gerrard ăn mừng điên dại nếu đánh bại Liverpool
Jurgen Klopp cho rằng Gerrard nên ăn mừng điên dại nếu như Aston Villa ghi bàn trước Liverpool ở Anfield cuối tuần này.
Đội trưởng Liverpool lên tiếng trước ngày Steven Gerrard trở lại AnfieldĐội trưởng Liverpool lên tiếng trước ngày Steven Gerrard trở lại Anfield
Đội trưởng Liverpool - Jordan Henderson hoan nghênh sự trở lại của Steven Gerrard, anh cũng tiết lộ rằng trận đấu với Aston Villa sẽ cực kỳ khó khăn.
Javier Mascherano chính thức bước vào sự nghiệp cầm quânJavier Mascherano chính thức bước vào sự nghiệp cầm quân
Javier Mascherano đã theo chân các đồng đội cũ ở Liverpool là Steven Gerrard và Xabi Alonso để trở thành HLV, anh vừa đảm nhận vai trò HLV đội U20 Argentina.
Trước vòng 16 Premier League: Ngày về của Steven GerrardTrước vòng 16 Premier League: Ngày về của Steven Gerrard
Cuối tuần này, huyền thoại Steven Gerrard sẽ có chuyến hành quân tới Liverpool với mục tiêu giúp Villa giành chiến thắng. Dưới đây là những thông tin trước...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X