Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard ngả mũ trước Son Heung-min và Harry Kane

Chủ Nhật 10/04/2022 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thua 0-4 của Aston Villa trước Tottenham, HLV Steven Gerrard đã đánh giá rất cao bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane.

Gerrard khen ngợi Son và Kane


Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, Aston Villa tiếp Tottenham trên sân nhà. Đội chủ sân Villa Park đã chơi không tồi, nhưng khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến họ để thua với tỷ số 0-4. Son Heung-min tỏa sáng với một cú hat-trick, bàn còn lại của Spurs được ghi do công của Dejan Kulusevski.
 
Gerrard khen ngợi Son và Kane

Gerrard khen ngợi Son và Kane


Harry Kane không ghi bàn nhưng cũng có một hat-trick kiến tạo. Harry Kane đã có pha kiến tạo thứ 21 tại Premier League cho Son Heung-min; Chỉ có Frank Lampard có thành tích tốt hơn trong lịch sử giải đấu. Huyền thoại Chelsea có 24 pha kiến tạo cho Didier Drogba.

Trong năm 20022, Son Heung-min (9) và Harry Kane (8) là những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League. Nếu bỏ qua những quả 11m, cầu thủ người Hàn Quốc đã có 17 bàn ở mùa giải năm nay, nhiều hơn cả Mohamed Salah (15), Diogo Jota (14) và Sadio Mane (12).

Phát biểu sau trận thua 0-4 của Aston Villa trước Tottenham, HLV Steven Gerrard đã đánh giá rất cao bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane. Ông nói: "Những cầu thủ tấn công của Tottenham Hotspur đều ở trình độ rất cao. Harry Kane và Son Heung-min là những cầu thủ cầu thủ đẳng cấp thế giới, sự liên kết giữa họ thực sự tốt, thật khó để ngăn cản hai cầu thủ này tỏa sáng”.

“Họ đang là bộ đôi tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Chính phong độ tốt của hai cầu thủ này đang giúp Tottenham cạnh tranh một vị trí trong Top 4. Conte chắc chắn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi sở hữu trong tay 2 cầu thủ tấn công hàng đầu”.
Những thống kê bất ngờ sau trận Aston Villa 0-4 TottenhamNhững thống kê bất ngờ sau trận Aston Villa 0-4 Tottenham
Trận đấu Aston Villa vs Tottenham đã kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về phía đội khách, dưới đây là những thống kê ấn tượng từ trận đấu tại Villa Park.
Son Heung Min không quan tâm tới Arsenal và MUSon Heung Min không quan tâm tới Arsenal và MU
Giành chiến thắng trước Aston Villa, Tottenham đang nắm lợi thế trong cuộc đua Top 4 trong ngày Son Heung Min lập hattrick siêu đẳng.
Gerrard gây sốc: Chúng tôi có thể thắng 3-0 thay vì thua 0-4Gerrard gây sốc: Chúng tôi có thể thắng 3-0 thay vì thua 0-4
Nhận thất bại nặng nề trên sân nhà khi tiếp đón Tottenham, HLV Steven Gerrard thừa nhận kết quả này quá đau đớn.
Arteta: Arsenal tự làm khó mìnhArteta: Arsenal tự làm khó mình
Đã bị Tottenham vượt mặt trên bảng xếp hạng cả điểm số và hiệu số, thầy trò HLV Mikel Arteta chỉ còn biết tự trách mình sau thất bại trước Brighton.
Son Heung Min lập hattrick, Tottenham đè bẹp Aston VillaSon Heung Min lập hattrick, Tottenham đè bẹp Aston Villa
Bộ ba tiền đạo Kulusevski, Kane và Son cùng nhau tỏa sáng giúp Tottenham dễ dàng đè bẹp Aston Villa 4 bàn không gỡ. Chiến thắng này đã mở toang cánh cửa giành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X