Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard muốn "rút ruột" Liverpool

Thứ Năm 30/08/2018 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Gerrard muốn đưa Dominic Solanke rời Liverpool, huyền thoại của Quỷ đỏ đang rất muốn đưa cầu thủ 20 tuổi tới Rangers.

Solanke khó cạnh tranh vị trí đá chính ở Liverpool


Sao trẻ Rangers cập bến Liverpool từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1997 được HLV Klopp trao cơ hội ra sân nhưng chơi không quá ấn tượng, anh phần lớn cũng chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.
Steven Gerrard muốn đưa Dominic Solanke rời Liverpool hình ảnh

Cơ hội ra sân của Solanke ở mùa giải này giảm đi đáng kể


Mùa giải này, Solanke rất khó cạnh tranh vị trí đá chính. Roberto Firmino đang là lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung phong, Divock Origi và Sturridge là những lựa chọn tiếp theo ở vị trí mũi nhọn, như thế có nghĩa là cầu thủ 20 tuổi chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung phong cắm.

Với nhiệm vụ phải giành những danh hiệu lớn, HLV Klopp luôn đưa ra đội hình mạnh nhất có thể, điều đó khiến những cầu thủ trẻ rất ít khi được trao cơ hội.

Với những cầu thủ trẻ như Solanke, ưu tiên hàng đầu là được ra sân thi đấu. Việc thường xuyên phải ngồi dự bị ở Anfield có thể ngăn cản khả năng phát triển của ngôi sao 20 tuổi.

Gerrard muốn đưa Solanke rời Liverpool

Steven Gerrard muốn đưa Dominic Solanke rời Liverpool, huyền thoại của Quỷ đỏ đang rất muốn đưa cầu thủ 20 tuổi tới Rangers.
Solanke

Gerrard muốn đưa Solanke tới Rangers


Liverpool Echo khẳng định HLV Steven Gerrard của Rangers đang muốn mượn Solanke một mùa, huyền thoại của sân Anfield sẵn sàng trao cơ hội để cầu thủ sinh năm 1997 được ra sân thi đấu, qua đó giúp anh tiếp tục phát triển.

Gerrard rất muốn mượn cầu thủ trẻ của Liverpool trước khi phiên chợ Hè 2018 khép lại. Nhiều khả năng Liverpool sẽ đồng ý với lời đề nghị này, bởi họ cũng không quá cần sự phục vụ của chân sút người Anh.

Ngoài Solanke, Origi cũng đứng trước khả năng rời Liverpool. Dortmund muốn mượn Origi, song The Kop chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 26 triệu bảng. Besiktas cũng được cho là quan tâm tiền đạo người Bỉ, nhưng họ chỉ chấp nhận chi 16 triệu euro mua cầu thủ 23 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X