Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard muốn mang đội trưởng Liverpool sang Ả Rập Xê Út

Thứ Ba 04/07/2023 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steven Gerrard của Al-Ettifaq nhắm tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool và tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Chelsea như hai bản hợp đồng lớn ở Hè 2023.

HLV Steven Gerrard đã bị Aston Villa sa thải vào tháng 10 năm ngoái, thời gian vừa qua ông nhận được một vài lời đề nghị nhưng đều từ chối. Vào tháng trước, huyền thoại Liverpool nhận được lời đề nghị từ một CLB ở Ả Rập Xê Út, nhưng ông đã từ chối. 

Tuy nhiên, Gerrard đã thay đổi quyết định của mình, ông quyết định ký hợp đồng với CLB Al-Ettifaq. Theo MailOnline, Steven Gerrard nhắm tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool và tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Chelsea như hai bản hợp đồng lớn ở Hè 2023.

HLV Steven Gerrard dong y dan dat Al-Ettifaq

HLV Steven Gerrard đồng ý dẫn dắt Al-Ettifaq

Henderson, người sẽ bước sang tuổi 34 vào cuối tháng này, vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với Liverpool, nhưng vị trí của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi HLV Jurgen Klopp đã củng cố hàng tiền vệ của mình bằng Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai.

Khả năng Henderson rời Liverpool có thể xảy ra, anh có thể làm việc với Gerrard ở CLB Al-Ettifaq. Đội bóng của Ả Rập Xê Út cũng chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cho tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Chelsea. Cựu tiền đạo của Arsenal đã gặp khó khăn trong mùa giải đầu tiên ở Stamford Bridge và hiện đang muốn rời câu lạc bộ vào mùa Hè này. 

Chelsea rất muốn để cầu thủ 34 tuổi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Al-Ettifaq đứng thứ 7 trong số 16 đội tham dự Saudi Pro League mùa trước, họ không phải là một trong 4 CLB được quản lý bởi Quỹ đầu tư công của Ả Rập Xê Út. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X