Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard muốn chơi bóng bên cạnh Thiago Alcantara

Thứ Năm 14/01/2021 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard bất ngờ khẳng định muốn thi đấu được bên cạnh tiền vệ Thiago Alcantara.

Steven Gerrard cảm ơn Thiago Alcantara


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Thiago Alcantara nhận được câu hỏi muốn được đá cặp với Steven Gerrard hay Xabi Alonso. Cầu thủ người Tây Ban Nha trả lời:
Steven Gerrard muốn chơi bóng bên cạnh tiền vệ Thiago Alcantara hình ảnh

Steven Gerrard muốn chơi bóng bên cạnh Thiago


"Steven Gerrard hay Xabi Alonso là hai trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất trong lịch sử Liverpool. Rất khó để đánh giá giữa họ ai tốt hơn. Tôi không thể quyết định sẽ đá cặp với Gerrard hay Alonso, cách tốt nhất là chơi với hàng tiền vệ 3 người".

"Gerrard và Alonso đã chứng tỏ tài năng của mình, đẳng cấp của họ đã được chứng minh ở cả CLB và ĐTQG. Riêng với cá nhân Steven Gerrard, tôi nghĩ rằng một ngày nào đó anh ấy sẽ trở lại dẫn dắt Liverpool. Gerrard là một huyền thoại. Nếu tôi được chơi cùng anh ấy, tôi sẽ thực sự hạnh phúc".

"Tôi đã chơi bên cạnh Xabi Alonso, tôi từng thi đấu cùng anh ấy ở Bayern và ĐTQG. Anh ấy cũng là một cầu thủ xuất sắc. Anh ấy đã quyết định theo nghiệp HLV, tôi tin rằng Real Sociedad B sẽ là nơi giúp Alonso tích lũy thêm kinh nghiệm. Anh ấy hoàn toàn có thể trở thành một HLV hàng đầu".

Ngay sau khi bài đăng của Thiago được đăng tải, Steven Gerrard, người đang dẫn dắt CLB Rangers đã trả lời trên Instagram: "Tin tôi đi, tôi sẽ rất vui nếu được chơi bên cạnh cậu".

Bình luận của cựu đội trưởng Liverpool đã nhận được rất nhiều lượt thích từ NHM đội bóng thành phố Cảng. Nhiều bình luận hy vọng điều này sẽ diễn ra trong một trận đấu từ thiện, CĐV Liverpool cũng hy vọng Gerrard sẽ trở lại dẫn dắt đội chủ sân Anfield vào một ngày nào đó.
Không thể thắng Fulham, Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm của SpursKhông thể thắng Fulham, Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm của Spurs
Tottenham vừa để Fulham cầm hòa 1-1, điều đó khiến NHM Spurs không thể hài lòng. Mới nhất, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ kế hoạch mua sắm của đội bóng thành...
HLV Mauricio Pochettino: 3 trận ở PSG hơn 5 năm ở TottenhamHLV Mauricio Pochettino: 3 trận ở PSG hơn 5 năm ở Tottenham
HLV Mauricio Pochettino đã giành danh hiệu đầu tiên cùng PSG sau chiến thắng 2-1 trước Marseille ở Siêu Cúp Pháp.
Thống kê Tottenham 1-1 Fulham: Spurs lại đánh mất lợi thếThống kê Tottenham 1-1 Fulham: Spurs lại đánh mất lợi thế
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Tottenham 1-1 Fulham vòng 16 Premier League mùa giải 2020-21.
Mourinho: “Tottenham đang chơi một trò mạo hiểm”Mourinho: “Tottenham đang chơi một trò mạo hiểm”
Jose Mourinho muốn Tottenham học cách kết liễu một trận đấu sau khi chứng kiến đội bóng của mình bị Fulham lấy đi điểm số một cách đáng tiếc.
Video bóng đá Tottenham vs Fulham: Thay đổi không Mourinho ?Video bóng đá Tottenham vs Fulham: Thay đổi không Mourinho ?
Link xem video bóng đá Tottenham vs Fulham hôm nay 14/1 vòng 17 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Tottenham vs Fulham 1-1 đêm qua rạng sáng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X