Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard: "Liverpool sẽ không giống Arsenal"

Thứ Năm 26/01/2012 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù không giành được chiến thắng, nhưng một trận hòa gây tranh cãi với Man City trong trận bán kết lượt về Carling Cup vừa qua cũng đủ giúp lữ đoàn đỏ vùng Merseyside ghi tên mình vào trận chung kết gặp Cardiff ngày 26/2 tới. Và trước khi vui mừng vì cơ hội "giải khát" danh hiệu đầu tiên trong năm đang cận kề, đội trưởng của Liverpool- Steven Gerrard đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội để tránh đi vào vết xe đổ của Arsenal hồi năm ngoái.

Gerrard hi vọng đội nhà sẽ không đi vào vết xe đổ của Arsenal
Nhớ lại khoảng thời gian cách đây một năm, cũng tại giải đấu này, Arsenal đã gặp Birmingham tại trận chung kết. Vậy mà khi tưởng chừng Arsenal sẽ kết thúc cơn khát danh hiệu sau 6 năm tay trắng thì một lẫn nữa các pháo thủ thành London lại phải ngậm ngùi nhìn đối thủ lên ngôi.

Và trận thua đó của Arsenal có thể đổ lỗi một phần cho sự chủ quan khinh địch của các cầu thủ. Chính vì vậy mà ngày hôm nay, đội trưởng Gerrard của Liverpool- đội sẽ góp mặt trong trận chung kết Carling Cup năm nay cho rằng còn quá sớm để vui mừng: "Điều đáng mừng là chúng tôi đã có cơ hội đi đến trận đấu cuối cùng của Carling Cup. Tuy nhiên khi mọi chuyện chưa thật sự rõ ràng, không nên nói trước về điều gì."

Bên cạnh đó, Gerrard cũng lôi trận thua của Arsenal ra làm ví dụ: "Trận thua của Arsenal trước đội bóng được đánh giá yếu hơn- Birmingham hồi năm ngoái là một minh chứng cụ thể. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ dành sự tôn trọng cho Cardiff và thi đấu bằng 100% khả năng của mình."

Mặc dù League Cup chưa từng được xem là một danh hiệu lớn,nhưng đối với Liverpool lúc này nó có ý nghĩa không nhỏ. Đã sáu năm qua đội bóng giàu truyền thống bậc nhất xứ sở sương mù chưa giành được bất cứ danh hiệu nào. Vì thế, chắc chắn trận chung kết năm nay sẽ được không chỉ nội bộ Liverpool mà còn cả người hâm mộ đội bóng ngóng chờ.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X