Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Gerrard tiết lộ bị Real Madrid xúi nổi loạn ở Liverpool

Thứ Hai 13/01/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại ​Steven Gerrard thừa nhận, anh từng nhận được những lời đề nghị không hay từ phía Real Madrid để phá hoại phòng thay đồ của ​Liverpool.

Steven Gerrard là huyền thoại vĩ đại nhất trong lịch sử Liverpool. Ngoài tài năng bóng đá tuyệt đỉnh, cựu tiền vệ người Anh còn được yêu quý, mến mộ bởi sự trung thành son sắt tuyệt đối khi đã từ chối vô số lời mời hấp dẫn ông lớn khác ở châu Âu để ở lại cống hiến trọn đời cho sân Anfield, dẫu cho có khiến anh phải đánh đổi bằng cả sự nghiệp lỗi hẹn với bằng danh hiệu vô địch Premier League.

Real Madrid từng xúi Gerrard xúi nổi loạn ở Liverpool hình ảnh
Huyền thoại Gerrard tiết lộ bị Real Madrid xúi nổi loạn ở Liverpool

Tuy nhiên, Gerrard cũng lên tiếng thừa nhận mình đã từng không ít lần bị cám dỗ ra đi để gia nhập những bến đỗ được đánh giá cao hơn Liverpool về tiền tài và danh vọng thời bấy giờ, đơn cử tiêu biểu như khoảng năm 2005 với những liên hệ với Chelsea hay Real Madrid.

Mới đây, đích thân G8 đã tiết lộ về sự quan tâm của Real Madrid, thậm chí còn có lời đề nghị không hay khi kích động anh làm loạn phòng thay đồ Liverpool để có thể đào tẩu sang Bernabeu một cách dễ dàng. Chia sẻ của HLV đương nhiệm của CLB Scotland Rangers:

“Tôi cho rằng nếu không xảy ra những vụ lùm xùm liên quan đến Chelsea và Jose Mourinho, tôi đã có thể gia nhập Real Madrid và chơi cho chính ông ấy tại La Liga và Champions League, nhưng điều đó đã không xảy ra.”

Họ từng muốn tôi làm loạn trong phòng thay đồ của Liverpool và bị tống cổ khỏi CLB. Đó là cách duy nhất để tôi có thể ra đi vào thời điểm đó, nhưng chắc chắn tôi sẽ không bao giờ làm vậy với đội bóng của mình.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X