Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard lên tiếng về khả năng Al-Ettifaq chiêu mộ Mason Greenwood 

Thứ Tư 23/08/2023 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steven Gerrard đã phản hồi trước những tin đồn cho rằng đội bóng Al-Ettifaq của ông đang muốn ký hợp đồng với tiền đạo Mason Greenwood của MU.

HLV Steven Gerrard đã đồng ý dẫn dắt Al-Ettifaq vào tháng trước, ông cũng mang về nhiều bản hợp đồng chất lượng, trong đó có cựu đội trưởng Liverpool - Jordan Henderson. Nhà cầm quân người Anh muốn có thêm một vài bản hợp đồng nữa trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2023 khép lại.

Theo báo chí Anh, Al-Ettifaq muốn chiêu mộ chân sút Mason Greenwood. Phía MU mới đây đã xác nhận chia tay Mason Greenwood vào mùa hè này sau khi việc điều tra nội bộ khép lại. Quá trình điều tra của MU kéo dài 6 tháng. 

Steven Gerrard len tieng ve kha nang Al-Ettifaq chieu mo Mason Greenwood 

Steven Gerrard lên tiếng về khả năng Al-Ettifaq chiêu mộ Mason Greenwood 

Cầu thủ 21 tuổi cũng đã nói lời cảm ơn CLB, anh đang tìm kiếm CLB mới. Để hy vọng có được Greenwood, đội bóng của Ả Rập Xê Út chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương 10 triệu bảng/mùa. Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới nhất với tờ Daily Mail, HLV Steven Gerrard khẳng định việc Al-Ettifaq muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2001 là tin giả.

Hiệm nhiều câu lạc bộ ở Ý, Thổ Nhĩ Kỳ và những nơi khác đang quan tâm đến Greenwood. Có thông tin cho rằng cựu HLV Chelsea, MU và Tottenham - Jose Mourinho là người ngưỡng mộ cầu thủ này và muốn đưa anh về Roma.

Trong khi đó, Gary Neville  đã  chỉ trích BLĐ MU vì mất quá nhiều thời gian để đưa ra quyết định về tương lai của Greenwood.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X