Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard lên tiếng cảnh báo MU

Thứ Hai 24/01/2022 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steven Gerrard của Aston Villa đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của tiền vệ John McGinn, ông tuyên bố không nhả cầu thủ 27 tuổi cho Quỷ đỏ.

Gerrard nói về tương lai John McGinn


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ John McGinn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Aston Villa. Cầu thủ sinh năm 1994 là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

Những màn trình diễn ấn tượng của John McGinn khiến anh nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn, trong đó có MU. HLV Ralf Rangnick được cho là rất ngưỡng mộ McGinn và rất muốn Quỷ đỏ đưa về cầu thủ 27 tuổi. McGinn được đánh giá là nhân tố phù hợp với lối chơi được Rangnick xây dựng ở sân Old Trafford.
 
McGinn

MU được đồn đoán quan tâm McGinn


Trước đó, ở Hè 2021, MU cũng được đồn đoán quan tâm cầu thủ sinh năm 1994, nhưng đội chủ sân Villa quyết không nhả ngôi sao của mình. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của học trò, HLV Steven Gerrard của Aston Villa đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của McGinn, ông nói:

Chúng tôi muốn duy trì sự ổn định lâu dài, bởi vậy đội bóng ưu tiên giữ chân những cầu thủ quan trọng. John McGinn nằm trong kế hoạch của tôi ở Aston Villa, chúng tôi không hề có ý định để cậu ấy ra đi. Aston Villa muốn giữ cậu ấy ở lại lâu nhất có thể”.

“Tôi không biết John McGinn có được đội bóng nào quan tâm hay không, nhưng chúng tôi thực sự muốn giữ cậu ấy ở lại. Bản thân McGinn biết điều đó. Tôi cũng cho rằng cậu ấy đang hài lòng với cuộc sống hiện tại. 

Trong khi đó, cựu ngôi sao của Liverpool và đội tuyển Anh, John Barnes khẳng định McGinn sẽ là một bản hợp đồng tốt cho Manchester United: “Đến MU sẽ là bước tiến với cậu ấy. Với tài năng của mình McGinn xứng đáng được chơi bóng ở Champions League”.
Roy Keane chỉ ra lợi thế của MU so với Tottenham trong cuộc đua top 4Roy Keane chỉ ra lợi thế của MU so với Tottenham trong cuộc đua top 4
Huyền thoại Roy Keane đã chỉ ra lợi thế của Man United trước Tottenham trong cuộc đua top 4 mùa này.
Harry Maguire và Marcus Rashford rời nước AnhHarry Maguire và Marcus Rashford rời nước Anh
2 ngôi sao của MU - Harry Maguire và Marcus Rashford đã quyết định rời nước Anh để tới Dubai bắt đầu kỳ nghỉ kéo dài 2 tuần.
Anthony Elanga lên tiếng cảm ơn NHM MUAnthony Elanga lên tiếng cảm ơn NHM MU
Sau chiến thắng 1-0 của MU trước West Ham, tiền đạo Anthony Elanga đã lên tiếng cảm ơn NHM Quỷ đỏ. Họ đã hô vang tên anh nhiều lần ở trận đấu trên sân Old...
Cavani có việt vị trước khi chuyền bóng cho Rashford không?Cavani có việt vị trước khi chuyền bóng cho Rashford không?
Bàn thắng muộn của Rashford trong trận MU vs West Ham gây ít nhiều tranh cãi xung quanh việc liệu Cavani đã rơi vào thế việt vị hay chưa.
Điểm tin sáng 23/1: MU chốt giá mua mục tiêu hàng đầu của Ralf RangnickĐiểm tin sáng 23/1: MU chốt giá mua mục tiêu hàng đầu của Ralf Rangnick
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/1/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X