Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với Jurgen Klopp

Chủ Nhật 15/03/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Gerrard lên tiếng cảm ơn HLV Jurgen Klopp, theo huyền thoại của Liverpool, anh đã nhận được sự trợ giúp rất nhiều từ nhà cầm quân người Đức.

Steven Gerrard cảm ơn Klopp


Sau khi giải nghệ, huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard đã quyết định theo nghiệp HLV. Cầu thủ sinh năm 1980 hiện đang dẫn dắt CLB Rangers, Gerrard đang khá thành công trên cương vị là HLV trưởng của đội bóng Scotland.
Steven Gerrard lên tiếng cảm ơn HLV Jurgen Klopp hình ảnh

Steven Gerrard lên tiếng cảm ơn Klopp


Steven Gerrard đang có những sự trưởng thành vượt bậc ở khả năng cầm quân, anh hoàn toàn có thể dẫn dắt một CLB lớn trong tương lai gần. Mới nhất, Steven Gerrard lên tiếng cảm ơn HLV Jurgen Klopp, theo huyền thoại của Liverpool, anh đã nhận được sự trợ giúp rất nhiều từ nhà cầm quân người Đức.

“Tôi đang hạnh phúc trong vai trò là HLV của Rangers. Nếu các bạn hỏi tôi có muốn dẫn dắt một đội bóng lớn hay không? Câu trả lời chắc chắn là có. Tuy nhiên, tôi vẫn đang trong thời gian tích lũy kinh nghiệm, trước khi nghĩ đến những chuyện xa hơn”.

“Tôi nhận được nhiều lời khuyên từ những HLV hàng đầu, trong đó có Klopp. Tôi và ông ấy có mối quan hệ thân thiết, chúng tôi thường xuyên nhắn tin và trò chuyện. Ông ấy đã cho tôi những lời khuyên bổ ích, tôi trân trọng điều đó. Tôi muốn gửi những lời cảm ơn đến Klopp, ông ấy rất nhiệt tình”.

“Klopp khuyên tôi nỗ lực, cải thiện từng ngày và đừng ngại mắc những sai lầm. Đó là những lời khuyên tốt nhất tôi từng được nhận. Tôi đã mắc nhiều sai lầm trong lúc làm việc cho Rangers nhưng cũng rút ra nhiều được kinh nghiệm từ đó."

Steven Gerrard trở lại dẫn dắt Liverpool là khả năng có thể xảy ra, nhưng không diễn ra trong tương lai gần, đó là khẳng định của huyền thoại sân Anfield.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X