Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodgers: “Steven Gerrard là cầu thủ có một không hai”

Thứ Sáu 02/01/2015 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Brendan Rodgers của Liverpool khẳng định, đội trưởng Steven Gerrard là cầu thủ có một không hai trên thế giới này.

Hôm nay 2/1, đội trưởng của Steven Gerrard  đã ấn định thời gian rời Liverpool. Theo đó, cầu thủ người Anh sẽ rời The Kop ở mùa Hè năm nay khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc.

Ngay sau khi Steven Gerrard ấn định thời gian chia tay đội bóng, ban lãnh đạo, các đồng đội cũng nhưng các cổ động viên của The Kop bày tỏ sự tiếc nuối vô bờ bến với người thủ quân của đội bóng.

Mới đây, HLV Brendan Rodgers cũng đã bày tỏ quan điểm của mình. Huấn luyện viên trưởng của Liverpool hết lời khen ngợi Steven Gerrard và khẳng định anh là cầu thủ có một không hai trên thế giới này.

HLV Brendan Rodgers Steven Gerrard la cau thu co mot khong hai hinh anh
Steven Gerrard chia tay Liverpool vào cuối mùa

“Cá nhân mình, tôi luôn biết hơn sự trợ giúp của Steven Gerrard khi tôi đến làm huấn luyện viên ở Liverpool.  Steven Gerrard đã đến gặp tôi và khẳng định sẽ ủng hộ tôi 100%. Steven Gerrard  đã làm tất cả mọi thứ để giúp đỡ đội bóng khi đưa ra những ý tưởng mới và phong cách làm việc mới.” - HLV Brendan Rodgers cho biết.

“Ở cương vị cầu thủ, Steven Gerrard có tầm ảnh hưởng rất lớn trong mỗi trận đấu mà chúng ta không bao giờ phủ nhận được. Steven Gerrard đã mang Liverpool  trên lưng, trong thời gian ở đây cậu ấy đã thể hiện được khả năng của mình và được coi là một trong những cầu thủ tốt nhất trong hơn một thập kỷ qua của thế giới. Steven Gerrard là cầu thủ mà không thể so sánh với bất cứ ai mà tôi đã từng làm việc.” – HLV Brendan Rodgers đánh giá.

HLV Brendan Rodgers khẳng định, Liverpool sẽ rất nhớ người đội trưởng của mình. “Tất nhiên là chúng tôi sẽ rất nhớ cậu ấy về khả năng chơi bóng cũng như người đội trưởng của Liverpool. Những ảnh hưởng của Steven Gerrard sẽ sống mãi và chúng tôi muốn cậu ấy thành công ở bất cứ nơi nào cậu ấy chuyển đến thi đấu.” – HLV Brendan Rodgers chúng cậu học trò thành công sau khi rời Liverpool.

Ngoài HLV Brendan Rodgers, tiền đạo Balotelli cũng dành những lời khen ngợi cho Steven Gerrard: “Steven Gerrard có thể làm bất cứ điều gì. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, trong tương lai rất khó cho Liverpool để tìm được cầu thủ như anh ấy.”./.

Bấm để xem tin tức mới nhất của bóng đá Anh

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X