Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard khuyên Harry Kane rời Tottenham

Thứ Bảy 25/03/2023 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Gerrard tin rằng Harry Kane cần phải rời Tottenham vào mùa Hè này, hiện MU đang là đội bóng thèm khát chân sút người Anh. 

Harry Kane đã trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho ĐT Anh. Bàn thắng vào lưới Italia là pha lập công thứ 54 của cầu thủ sinh năm 1993 cho Tam sư, vượt qua con số 53 bàn của Wayne Rooney. Trước đó anh cũng trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử Tottenham. 

Cầu thủ 29 tuổi vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với Tottenham, nhưng có tin cho rằng Spurs sẽ chấp nhận lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng cho tiền đạo này vào mùa Hè 2023. Sau khi không thể tới Man City ở Hè 2021, huyền thoại Liverpool – Steven Gerrard đã khuyên Kane nên rời Tottenham ở Hè năm nay.

Steven Gerrard khuyen Harry Kane roi Tottenham

Steven Gerrard khuyên Harry Kane rời Tottenham

Gerrard, người đang làm chuyên gia cho Channel 4 nói: “Kane đã thực hiện quả đá 11m rất quyết đoán, bàn thắng đó giúp cậu ấy đi vào lịch sử. Bây giờ cậu ấy đã trở thành chân sút tốt nhất của ĐT Anh. Bạn đang nói về sự vĩ đại, bạn đang nói về một trong những số 9 hay nhất thế giới lúc này”.

“Kane luôn được nhắc đến ở những kỳ chuyển nhượng, và tôi nghĩ Hè 2023 là thời điểm để cậu ấy có những sự đột phá trong sự nghiệp. Cậu ấy cần những danh hiệu để trở nên vĩ đại”.

Phát biểu sau khi vượt qua kỷ lục ghi bàn cho đội tuyển Anh của Wayne Rooney, Kane cho biết: “Tôi không muốn nhìn quá xa vào tương lai nhưng tôi đã 29 tuổi, tôi đang cảm thấy sung sức và khỏe mạnh, phong độ tốt nhất mà tôi từng có. Tôi hy vọng tôi có thể chơi tốt nhiều năm nữa”.

“Được chơi cho đội tuyển Anh có lẽ là cảm giác tuyệt vời nhất. Tôi muốn làm điều đó càng lâu càng tốt và là một tiền đạo, tôi muốn ghi bàn trong mọi trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X