Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard khiến NHM Leicester cay cú

Thứ Năm 08/09/2016 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Steven Gerrard đã gọi Leicester là rác rưởi. CĐV của “Bầy cáo” chắc chắn sẽ không hài lòng với hành động này của huyền thoại Liverpool.


Tiền vệ Steven Gerrard hiện đang khoác áo CLB LA Galaxy, mới đây ngôi sao người Anh đã nhận lời tham gia chương trình Ride-along do đội bóng của Mỹ thực hiện. Ở chương trình này, Steven Gerrard
sẽ nhận nhiệm vụ làm tài xế cho một fan nhí của đội bóng. Trong suốt quá trình di chuyển, ngôi sao người Anh đã có rất nhiều trao đổi thú vị cùng hành khách đặc biệt của mình.
Tien ve Steven Gerrard khien fan Leicester cay cu hinh anh
Steven Gerrard gọi Leicester là đồ rác rưởi
Khi CĐV nhí của LA Galaxy khẳng định muốn trở thành một cầu thủ của Leicester sau này, cậu bé cho rằng anh ấn tượng với những gì “Bầy cáo” thể hiện ở mùa giải vừa qua và muốn trở thành một phần lịch sử của đội chủ sân King Power. Tuy nhiên, Gerrard đã có phản ứng khiến nhiều người phải bất ngờ khi nói rằng: "Liverpool thì sao, Barca hay Real nữa. Đừng tới Leicester, họ chỉ toàn rác rưởi."
Huyền thoại Liverpool: Klopp đã sai khi bán Joe Allen
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Ian Rush cho rằng HLV Jurgen Klopp đã mắc sai lầm lớn khi từ chối đặt niềm tin vào tiền vệ Joe Allen, người đã tỏa sáng rực rỡ...
Rõ ràng Leicester không phải đội bóng lớn ở Anh, họ cũng rất khó lặp lại thành tích vừa làm được ở mùa giải vừa qua. Nhưng rõ ràng cách sử dụng từ ngữ của tiền vệ 36 tuổi đã có phần đi hơi quá giới hạn và chạm đến sự tự tôn của các CĐV Leicester. Nên nhớ rằng Leicester đã làm được cái điều mà The Kop chưa thể với tới trong hơn 2 thập kỷ qua, và rất có thể đây sẽ là vũ khí để CĐV “Bầy Cáo” dùng để phản công Gerrard trong thời gian tới.
Tien ve Steven Gerrard khien fan Leicester cay cu hinh anh 2
Steven Gerrard khiến CĐV Leicester phật ý
Gerrard đã ra sân tổng cộng 32 trận trong màu áo LA Galaxy, mới đây BLĐ Liverpool đã ngỏ ý muốn cầu thủ này trở về Anfield đảm nhiệm một vị trí trong BHL đội bóng. Tuy nhiên, tuyển thủ người Anh đã từ chối. Gerrard khẳng định ở tuổi 36 anh vẫn muốn thi đấu thêm một vài năm nữa, khi chính thức giải nghệ anh mới nghĩ tới việc có nên trở về Anfield làm việc hay không.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X