Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard báo tin cực vui cho Liverpool

Thứ Hai 07/08/2017 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Steven Gerrard tiết lộ rằng HLV Jurgen Klopp sẽ mang về sân Anfield thêm 2 bản hợp đồng lớn nữa ở Hè 2017.

 

Mùa giải vừa qua, Liverpool đã chơi khá tốt và có được vị trí thứ 4 ở Premier League. The Kop đã giành quyền tham dự vòng sơ loại Champions League 2017/18. Đối thủ của họ cũng đã được xác định là Hoffenheim. Đội bóng này không phải thử thách quá lớn với Lữ đoàn đỏ, khả năng họ có mặt ở vòng bảng Champions League mùa tới là rất cao. BLĐ đội bóng thành phố Cảng cũng đã cấp tiền để HLV Jurgen Klopp nâng cấp đội hình.
Steven Gerrard HLV Jurgen Klopp se mang ve 2 tan binh hinh anh
Klopp vẫn đang lên kế hoạch tìm kiếm những tân binh
Tính tới thời điểm hiện tại, Liverpool đã bỏ ra 52 triệu euro để nâng cấp đội hình. Họ đã đưa về tiền đạo Solanke từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do, cầu thủ chạy cánh Salah từ Roma với giá 37 triệu bảng và hậu vệ trái Andrew Robertson từ Hull City với giá 8 triệu bảng. Trong số những đội bóng lớn, Liverpool là một trong những đội chi tiêu ít nhất. NHM của đội bóng này vẫn muốn BLĐ đội bóng chi thêm tiền mua ngôi sao.
Người thừa được tin tưởng giúp Liverpool vô địch Premier League
Tiền đạo Daniel Sturridge bất ngờ được huyền thoại Ian Rush đánh giá là nhân tố quan trọng quyết định chức vô địch Premier League mùa giải này của The Kop.
Huyền thoại Steven Gerrard tiết lộ rằng HLV Klopp sẽ mang về sân Anfield thêm 2 bản hợp đồng lớn nữa ở Hè 2017: "Tôi còn nhớ một năm về trước, Liverpool đã hoạt động rất mạnh mẽ trong 3 tuần cuối cùng của phiên chợ Hè. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu đội bóng đưa về thêm những tân binh chất lượng trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Klopp đang tích cực đàm phán, ông ấy muốn mang về ít nhất 2 bản hợp đồng chất lượng nữa. Tôi tự tin vào khả năng thành công của Liverpool”.
Steven Gerrard bao tin cuc vui cho Liverpool hinh anh 2
Gerrard khẳng định Liverpool sẽ có thêm 2 tân binh chất lượng
Hiện Jurgen Klopp của Liverpool đang quan tâm đến rất nhiều những ngôi sao. Tiền vệ Naby Keita của Leipzig và trung vệ Virgil van Dijk của Southampton đang là những mục tiêu hàng đầu được The Kop quan tâm. Mới đây, họ còn muốn có Lemar hoặc Mbappe của Monaco. Với những gì Garrard tiết lộ, NHM đội bóng thành phố Cảng có thể hy vọng vào những bản hợp đồng mới. Liverpool sẽ có trận đấu đầu tiên ở Premier League 2017/18 bằng chuyến làm khách trên sân của Watford.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X