Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard hạ mục tiêu vô địch Premier League

Thứ Bảy 06/09/2014 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ đội trưởng của Liverpool rất kỳ vọng vào khả năng lên ngôi vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 25 năm mong mỏi đợi chờ.

Gerrard hạnh phúc sau chiến thắng 3-2 trước Man City.
 

Mùa giải trước, Liverpool thực sự đã lột xác dưới sự dẫn dắt của Brendan Rogers. Đội bóng vùng Merseyside càng về cuối mùa thì càng thi đấu ấn tượng và đã có những lúc mà các Scousers (CĐV của Liverpool) mơ về chức vô địch Premier League đầu tiên. Tuy nhiên, cuối cùng họ vẫn phải cay đắng nhìn Manchester City lên ngôi và không ai có thể quên chính người đội trưởng Gerrard đã gián tiếp trao cúp cho đối thủ với cú trượt chân “tai hại” trong trận thua Chelsea.

Mặc dù vậy, có vẻ như giờ đây Gerrard đã quên đi những ký ức buồn và hướng tới những thành công cùng Liverpool trong năm nay. Cầu thủ 34 tuổi mới đây đã quyết định từ gia đội tuyển Anh để toàn tâm toàn ý cho Liverpool.

“Mục tiêu của Liverpool trong năm nay vô cùng đơn giản – Chúng tôi sẽ cố gắng chinh phục mọi giải đấu mà mình tham gia, quan trọng nhất là Premier League. Chúng tôi có một đội hình xuất sắc và hoàn toàn có thể tiến bộ không ngừng. Brendan Rogers đến và đã thay đổi tất cả. Ông đã ở đây được 2 năm và chúng tôi không mong muốn gì hơn ngoài dành tặng 1 danh hiệu cho Brendan.”

Phong độ thi đấu ấn tượng mùa bóng trước cũng giúp cho Liverpool trở lại với Champions League, giải đấu mà họ đã vắng mặt trong suốt 4 năm. Trả lời về cơ hội ở đấu trường Châu Âu, người đội trưởng trung thành cho biết: “Chúng tôi trở lại để duy trì vị thế vốn có của mình ở Champions League. Với những gì đã thể hiện, tôi tin rằng Liverpool là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Chúng tôi không ngán sợ bất kỳ đối thủ nào.”

Liverpool vừa trải qua một mùa hè đầy biến động. Họ đã bán chân sút chủ lực Luis Suarez sang Barcelona, dù cho tuyển thủ Uruguay là nhân tố chính trong thành công mùa giải trước. Tuy nhiên 75 triệu bảng thu về từ thương vụ đình đám này cũng giúp cho đội bóng thành phố cảng đầu tư rất hợp lý nhằm hiện thực hóa tham vọng vô địch. Với những tân binh rất chất lượng Adam Lallana, Dejan Lovren hay Mario Balotelli, những tài năng không ngừng trưởng thành Sturridge, Sterling, Henderson và sự lèo lái của HLV Rogers cũng như đội trưởng Gerrard, người hâm mộ “Lữ đoàn đỏ” hoàn toàn có thể hy vọng chiếc cúp Premier League đầu tiên sẽ cập bến Anfield ngay trong mùa giải này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X