Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard ghét cay ghét đắng cặp song sinh của MU

Chủ Nhật 01/08/2021 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cặp song sinh Rafael và Fabio da Silva sẽ phát hành cuốn tự truyện chung vào tháng 8 này, mới đây họ đã tiết lộ bất ngờ về huyền thoại Liverpool - Steven Gerrard.
Rafael và Fabio da Silva từng có thời gian chơi bóng cho MU, họ là cặp anh em song sinh. Trong số 2 hậu vệ này Rafael da Silva được chú ý nhiều hơn. Cầu thủ này từng được Sir Alex sử dụng thường xuyên ở vị trí hậu vệ phải. 
 
Rafael da Silva và Steven Gerrard trong một tình huống tranh chấp

Rafael da Silva và Steven Gerrard trong một tình huống tranh chấp


Rafael từng được kỳ vọng là sự thay thế cho Gary Neville, nhưng rất tiếc sự thiếu ổn định khiến anh không thể trở thành một phần quan trọng của Man đỏ trong một thời gian dài. Khi HLV Louis van Gaal tới MU, ông không trọng dụng cầu thủ này, sau đó đẩy anh rời Old Trafford.

Rafael đã chơi 170 lần cho MU trên mọi đấu trường, trước khi rời đi vào năm 2015, 1 mùa sau khi Fabio chuyển đến Cardiff City, chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer một thời gian. Cặp song sinh Rafael và Fabio da Silva sẽ phát hành cuốn tự truyện chung vào tháng 8 này, mới đây họ đã tiết lộ bất ngờ về huyền thoại Liverpool - Steven Gerrard.

Nói với The Athletic về việc phát hành cuốn tự truyện, Fabio cho biết: "Có một sự thật là Steven Gerrard ghét chúng tôi, Wayne Rooney đã tiết lộ điều đó với anh em tôi. Gerrard đã nói thế với Rooney khi cả hai ở đội tuyển quốc gia: Cặp song sinh đó, họ là lũ khốn”.

“Lý do anh ấy ghét chúng tôi ư, tôi thực sự không biết. Cả tôi và Rafael đều không có những phát biểu gì nhắm vào Gerrard. Có lẽ chúng tôi mặc một chiếc áo màu đỏ khác. Tôi đoán đó là tất cả những gì tạo nên sự ác cảm".

Trong cuốn tự truyện tới đây, Rafael da Silva cũng sẽ nhắc lại những mâu thuẫn với HLV Louis van Gaal, người đã đẩy anh rời khỏi MU. Cầu thủ này tiết lộ ông thầy người Hà Lan ghét những cầu thủ người Brazil.
HLV Mauricio Pochettino lên tiếng về khả năng PSG ký hợp đồng với Paul PogbaHLV Mauricio Pochettino lên tiếng về khả năng PSG ký hợp đồng với Paul Pogba
HLV Mauricio Pochettino mới đây đã chia sẻ những thông tin cho rằng PSG muốn ký hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba của MU ở Hè 2021.
Raphael Varane: Dấu ấn đầu tiên của Giám đốc kỹ thuật Darren FletcherRaphael Varane: Dấu ấn đầu tiên của Giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher
Đích thân Giám đốc kỹ thuật của MU - Darren Fletcher đã trực tiếp gọi điện thuyết phục trung vệ Raphael Varane cập bến MU ở phiên chợ Hè 2021.
Sao MU 2 lần kiến tạo cho đối thủ, Bờ Biển Ngà dừng bước OlympicSao MU 2 lần kiến tạo cho đối thủ, Bờ Biển Ngà dừng bước Olympic
Trong trận tứ kết giữa Tây Ban Nha vs Bờ Biển Ngà tại Olympic 2020, Eric Bailly là cái tên sáng nhất ở cả 2 chiến tuyến.
Điểm tin bóng đá tối 31/7: MU nhận tin vui vụ Saul NiguezĐiểm tin bóng đá tối 31/7: MU nhận tin vui vụ Saul Niguez
MU nhận tin vui vụ Saul Niguez, hé lộ phí lót tay Real phải trả để có Alaba, Arsenal tính quay xe với Xhaka,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối...
Điểm tin sáng 31/7: Barca tính đổi Griezmann lấy... LindelofĐiểm tin sáng 31/7: Barca tính đổi Griezmann lấy... Lindelof
Barca bất ngờ muốn đổi Griezmann lấy Lindelof và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng 31/7 của Bongda24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X