Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard đưa Marcus Rashford lên mây

Thứ Ba 20/06/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Gerrard gọi Marcus Rashford là cầu thủ nguy hiểm nhất của đội tuyển Anh trong hiệp một ở trận thắng 7-0 của Tam Sư trước Bắc Macedonia.

Marcus Rashford trở thành cầu thủ MU đầu tiên ghi bàn cho đội tuyển Anh tại Old Trafford kể từ sau David Beckham trong trận đấu với Thụy Điển vào tháng 11 năm 2001. Cầu thủ 25 tuổi này gây ấn tượng trong hiệp một ở trận đấu giữa Tam sư và Bắc Macedonia.

Ngôi sao sinh năm 1997 có nhiều pha xử lý ấn tượng. Trước khi hiệp 1 khép lại, Marcus Rashford nâng tỷ số lên 3-0 cho tuyển Anh. Cầu thủ của MU thực hiện cú đá đơn giản vào khung thành bỏ trống sau khi Henderson cùng Kane đã làm hết những việc khó nhất, đó là tranh cướp bóng thành công rồi kiến tạo.

Steven Gerrard dua Marcus Rashford len may

Steven Gerrard đưa Marcus Rashford lên mây

Steven Gerrard gọi Marcus Rashford là cầu thủ nguy hiểm nhất của đội tuyển Anh trong hiệp một ở trận thắng 7-0 của Tam Sư trước Bắc Macedonia. Anh nói: “Tôi nghĩ Rashford là cầu thủ nguy hiểm nhất của tuyển Anh trong 45 phút đầu tiên”.

“Mỗi lần cậu ấy chạm bóng, khung thành đối phương lại chao đảo. Cậu ấy có một khao khát cống hiến cho đội tuyển, sự quyết tâm được thực hiện ở từng bước chạy, từng đường chuyền hay từng pha chạm bóng của cậu ấy. Tôi thực sự ấn tượng với những gì Rashford thể hiện”

.

Joe Cole cũng hết lời khen ngợi Rashford trong hiệp một, anh nói: "Xuất sắc. Rashford đã bỏ lỡ trận đấu với Malta nhưng đã trở lại và chơi bùng nổ trước Bắc Macedonia. Khi bạn đối đầu với một cầu thủ có tốc độ, sự nhanh nhẹn và tự tin như vậy, bạn không thể ngăn cản anh ta.”

Chiến thắng 7-0 của Anh đánh dấu thất bại nặng nề nhất của Bắc Macedonia và là lần đầu tiên họ để thủng lưới 7 lần trong một trận đấu. Trong khi đó, đoàn quân của Gareth Southgate đã thắng 12 trận sân nhà liên tiếp ở vòng loại Euro, ghi 47 bàn và chỉ nhận có 4 bàn thua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X