Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard dự đoán kết quả trận MU vs Liverpool

Thứ Sáu 18/10/2019 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Gerrard nhận định trận MU vs Liverpool, cầu thủ người Anh tin rằng The Kop sẽ đánh bại Quỷ đỏ qua đó tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng ở Ngoại hạng Anh.

Steven Gerrard tin Liverpool sẽ đánh bại MU


MU vs Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, The Kop sẽ cân bằng thành tích 18 trận thắng liên tiếp của Man City nếu giành 3 điểm trên sân của Quỷ đỏ. Mặc dù phải thi đấu ở Old Tafford nhưng Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn.
Steven Gerrard nhận định trận MU vs Liverpool hình ảnh

Steven Gerrard dự đoán kết quả trận MU vs Liverpool


The Kop đang đạt phong độ cao với 8 trận thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, trong khi đối thủ của họ thì liên tiếp nhận những trận thua và tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. MU còn không có Pogba và De Gea vì chấn thương.

Trong một phát biểu mới nhất, Steven Gerrard nhận định trận MU vs Liverpool, cầu thủ người Anh tin rằng The Kop sẽ đánh bại Quỷ đỏ qua đó tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng ở Ngoại hạng Anh.

“Đây là thời điểm hoàn hảo để Liverpool đánh bại MU tại sân Old Trafford. Tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu hấp dẫn, cả hai đội đều ghi được bàn thắng. Liverpool sẽ có một trận đấu khó khăn, nhưng tôi nghĩ đội bóng sẽ có được chiến thắng với cách biệt 1 bàn”.

“Liverpool sẽ rời Old Trafford với 3 điểm, chắc chắn là như vậy. Chúng tôi rất cần một chiến thắng trên sân của MU, tôi tin rằng nếu có được 3 điểm trọn vẹn Liverpool sẽ tiến một bước dài đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

Steven Gerrard hiện đang dẫn dắt Rangers ở giải VĐQG Scotland. Mới đây, Carragher nói về Gerrard, cựu hậu vệ của Lữ đoàn đỏ cho rằng Gerrard sẽ được bổ nhiệm dẫn dắt Liverpool một khi HLV Klopp rời Anfield.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X