Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard đồng ý gia hạn thêm 2 năm với Liverpool

Thứ Hai 15/07/2013 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc đàm phán giữa Steven Gerrard với Liverpool đã diễn ra suốt từ cuối mùa giải trước. Nhiều khả năng, tiền vệ người Anh sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng mới trước khi Liverpool bắt đầu chuyến du đấu Viễn Đông và Australia trong tuần này.

Gerrard hiện chỉ còn một năm trong hợp đồng nhưng HLV Brendan Rodgers đã đập tan mọi tin đồn liên quan tới tương lai của đội trưởng “The Kop”. Việc Jamie Carragher giải nghệ đã khiến yếu tố kinh nghiệm của Liverpool bị ảnh hưởng đáng kể. Giữ Gerrard ở lại vì thế là nhiệm vụ chiến lược quan trọng của Rodgers.

Một chiến thắng xứng đáng cho Gerrard và các đồng đội
 

Tiền vệ người Anh vừa tròn 33 tuổi cách đây chưa lâu. Anh đã có 15 năm gắn bó cùng CLB kể từ khi ra mắt đội bóng. Khi hợp đồng mới được kí kết, Gerrard gần như chắc chắn sẽ gắn bó trọn đời với Liverpool. Hợp đồng mới có thời hạn 2 năm sẽ giữ anh ở lại Anfield tới cuối mùa 2014/2015.

Hai năm về trước, Gerrard cũng nói trong lễ gia hạn hợp đồng với đội bóng rằng anh muốn kết thúc sự nghiệp tại Liverpool. Cựu đội trưởng tuyển Anh gia nhập CLB từ khi còn là học sinh trung học. Anh đã cống hiến những tháng ngày đẹp nhất của sự nghiệp cho Liverpool, giành Champions League 2005 và tiến vào Chung kết năm 2007.

Liverpool cũng đã nghĩ tới việc tìm cho Gerrard một vị trí sau ngày anh giải nghệ. Nhưng giờ chưa phải lúc nghĩ về chuyện đó. HLV Rodgers từng nói về tầm quan trọng của Gerrard với đội bóng. Ông quả quyết anh là cá nhân “không thể thiếu” của tập thể Liverpool.

Dù đã 30 tuổi, Gerrard vẫn đang thể hiện phong độ khá ấn tượng. Rodgers ca ngợi cậu học trò: “Cậu ấy vẫn rất mạnh mẽ. Bạn có thể thấy ảnh hưởng của Steven với đội bóng. Với tư cách một người đội trưởng, cậu ấy thật phi thường. Đó là một cầu thủ độc nhất vô nhị. Tôi không thể nói rằng thiếu Steven Gerrard, Liverpool sẽ vẫn ổn bởi tôi không tin vào điều đó.”

Steven Gerrard đã chơi 629 trận cho Liverpool trong 15 năm. Anh đã có 159 bàn và được thừa nhận như là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử CLB.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X