Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard đối mặt với lịch thi đấu khủng khiếp ở Aston Villa

Thứ Sáu 12/11/2021 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steven Gerrard sẽ có khởi đầu không hề dễ chịu ở Aston Villa, theo đó 5 vòng đấu tiếp theo ở Ngoại hạng Anh đội chủ sân Villa Park đều gặp những đối thủ khó chịu.

Lịch thi đấu khó khăn chờ đợi HLV Steven Gerrard 


Aston Villa cuối cùng cũng tìm được HLV mới thay Dean Smith, họ đã ký hợp đồng 3 năm rưỡi với HLV Steven Gerrard, người chia tay Rangers để trở lại nước Anh làm việc. Hơn 3 năm làm việc ở Scotland giúp huyền thoại Liverpool tích lũy thêm rất nhiều những kinh nghiệm. Tuy nhiên, Gerrard sẽ có khởi đầu không hề dễ chịu ở đội bóng mới. 
 
Lịch thi đấu khó khăn chờ đợi HLV Steven Gerrard

Lịch thi đấu khó khăn chờ đợi HLV Steven Gerrard


Theo lịch thi đấu, HLV 41 tuổi sẽ ra mắt Aston Villa bằng trận đấu trên sân nhà trước Brighton, đội bóng thi đấu khá tốt ở mùa giải năm nay và đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Sau đó là chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace, đội bóng bất bại trong 5 vòng đấu gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng gần đây trước Man City và Wolves.

Trận đầu tiên của Aston Villa trong tháng 12 sẽ là trận đấu với ĐKVĐ Man City (2/12), sau đó 3 ngày là trận đấu với Leicester. Đến ngày 11/12, Gerrard sẽ trở lại sân Anfield để làm khách trên sân của Liverpool.

Cả 5 trận đấu đầu tiên của Gerrard trên cương vị là HLV của Aston Villa đều không hề dễ dàng, trong đó đặc biệt là 3 cuộc đối đầu với Pep Guardiola, Brendan Rodgers và Jurgen Klopp trong tháng 12.

Trong thời gian còn khoác áo Liverpool, HLV 41 tuổi đã chơi 710 trận cho Lữ đoàn đỏ - ghi 186 bàn và cung cấp 150 đường kiến tạo. Nếu Aston Villa không giành những kết quả tốt ở 4 trận trước đó, chuyến làm khách trên sân Anfield sẽ khiến Gerrard phải đối mặt với áp lực cực lớn.
Steven Gerrard viết tâm thư chia tay CLB RangersSteven Gerrard viết tâm thư chia tay CLB Rangers
Sau khi nhận lời dẫn dắt Aston Villa, HLV Steven Gerrard đã viết tâm thư chia tay đội bóng cũ Rangers, anh cảm ơn tình cảm mà tất cả đã dành cho mình ở CLB tại...
Nhan sắc hai con gái lớn của Steven GerrardNhan sắc hai con gái lớn của Steven Gerrard
HLV Steven Gerrard đang có cuộc hôn nhân viên mãn với bà xã Alex Curran, sau 14 năm bên nhau họ đã có 3 con gái và một cậu con trai.
Bất ngờ: Villa là CLB mà Gerrard chọc thủng lưới nhiều nhất sự nghiệpBất ngờ: Villa là CLB mà Gerrard chọc thủng lưới nhiều nhất sự nghiệp
Sau khi HLV Steven Gerarrd chính thức tái xuất Premier League trong màu áo Aston Villa, truyền thông Anh đã đưa ra những thông kê đáng chú ý.
CHÍNH THỨC: Steven Gerrard làm HLV Aston VillaCHÍNH THỨC: Steven Gerrard làm HLV Aston Villa
Không lâu sau khi sa thải Dean Smith, CLB Aston Villa đã chính thức công bố ký hợp đồng với HLV Steven Gerrard – huyền thoại Liverpool.
Steven Gerrard trở lại Anh, chuẩn bị đối đầu LiverpoolSteven Gerrard trở lại Anh, chuẩn bị đối đầu Liverpool
HLV Steven Gerrard đã có mặt ở Anh để đàm phán với Aston Villa, huyền thoại sân Anfield có thể đối đầu với đội bóng cũ vào ngày 11/22 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X