Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard có công việc mới sau khi bị Aston Villa sa thải

Thứ Tư 22/03/2023 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
5 tháng sau khi bị Aston Villa sa thải, huyền thoại Liverpool - Steven Gerrard đã chính thức tìm được một công việc mới cho mình.

Sau khi gây ấn tượng trong thời gian dẫn dắt CLB Rangers ở Scotland, HLV Steven Gerrard đã trở lại nước Anh làm việc. Ông được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của Aston Villa. Tuy nhiên, Huyền thoại của Liverpool chỉ thắng 13 trong số 40 trận trước khi bị sa thải vào tháng 10 năm ngoái. 

Unai Emery là người được chọn thay thế Gerrard dẫn dắt đội chủ sân Villa Park, kể từ thời điểm đó anh vẫn chưa tìm được công việc mới. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, huyền thoại Liverpool đã kiếm được một hợp đồng lớn.

Theo đó, Steven Gerrard đồng ý hợp tác với Channel 4 - một kênh truyền hình công cộng miễn phí của Anh được sở hữu và điều hành bởi Channel Four Television Corporation. Anh sẽ là khách mời trong các chương trình bình luận trước, trong và sau các trận đấu của tuyển Anh ở vòng loại Euro 2024. 

Steven Gerrard kiem duoc cong viec moi

Steven Gerrard kiếm được công việc mới

Đài truyền hình này tự tin rằng sự có mặt của cựu HLV Aston Villa sẽ thu hút được sự quan tâm từ NHM. Daily Mail cho biết thêm Channel 4 cũng đang mời Joe Cole và Jill Scott. 

Tờ Mirror thì cho rằng Gerrard nằm trong danh sách rút gọn của Leeds để thay thế Jesse Marsch trước khi họ chọn Javi Gracia. Và Gerrard cũng được cho là đã có cuộc đàm phán với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor sau khi bay tới Istanbul vào tháng này.

Thậm chí có tin đồn cho rằng Gerrard có thể dẫn dắt PSG nếu đội bóng này sa thải Christophe Galtier. Đội bóng nước Pháp đã bị Rennes đánh bại 2-0 trên sân nhà ở trận đấu mới nhất, họ cũng bị loại khỏi Champions League sau thất bại trước Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X