Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard chưa đủ khả năng dẫn dắt một CLB ở Premier League

Thứ Năm 18/11/2021 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu Chủ tịch Crystal Palace - Simon Jordan, ông khẳng định HLV Steven Gerrard không đủ tiêu chuẩn để trở thành huấn luyện viên Premier League.

Simon Jordan không đánh giá cao Steven Gerrard


Mùa giải năm nay, Aston Villa đã chơi tệ hại ở Ngoại hạng Anh. Chuỗi 5 trận thua liên tiếp là giọt nước tràn ly khiến HLV Dean Smith bị sa thải. Không lâu sau đó đội chủ sân Villa Park tìm được HLV mới. Theo đó họ đã quyết định bổ nhiệm huyền thoại Liverpool - Steven Gerrard.
Gerrard vừa nhận lời dẫn dắt Aston Villa

Gerrard vừa nhận lời dẫn dắt Aston Villa


Sau khi giải nghệ, cựu tiền vệ tuyển Anh đã quyết định theo đuổi sự nghiệp cầm quân. Ông dẫn dắt CLB Rangers vào năm 2018, giúp đội bóng này lên ngôi ở giải VĐQG Scotland, chấm dứt chuỗi gần 10 năm thống trị của Celtic.

Hơn 3 năm làm việc ở Scotland giúp huyền thoại Liverpool tích lũy thêm rất nhiều những kinh nghiệm, ông được kỳ vọng rất nhiều ở sân Villa Park. Tuy nhiên, cựu Chủ tịch Crystal Palace - Simon Jordan khẳng định HLV Steven Gerrard không đủ tiêu chuẩn để trở thành huấn luyện viên Premier League. Ông nói:

“Cậu ấy mới làm việc ở Rangers được vài năm, tôi cho rằng cậu ấy chưa đủ năng lực để dẫn dắt một đội bóng ở Premier League. Frank Lampard cũng vậy. Họ đáng lẽ sẽ không bao giờ có được những cơ hội này bởi vì họ không xứng đáng với chúng."

“Cả 2 đều là những cầu thủ tốt, họ có nền tảng tốt và từng làm việc với nhiều HLV tuyệt vời. Nhưng trong điều kiện thực tế, công việc của Gerrard tại Rangers sẽ không thể so sánh với công việc tại Aston Villa. Việc Lampard thất bại ở Chelsea cũng không khiến tôi bất ngờ. Nếu cậu ấy dẫn dắt Newcastle hay Norwich, cậu ấy cũng không thể giúp họ chơi tốt dần lên”.
Tiết lộ bất ngờ vụ Steven Gerrard dẫn dắt Aston VillaTiết lộ bất ngờ vụ Steven Gerrard dẫn dắt Aston Villa
Theo thông tin được The Sun đăng tải, sau khi bị HLV Frank Lampard từ chối Aston Villa mới gửi lời đề nghị cho Steven Gerrard và được chấp nhận.
Steven Gerrard tiết lộ lý do chơi canh bạc Aston VillaSteven Gerrard tiết lộ lý do chơi canh bạc Aston Villa
Steven Gerrard đã lên tiếng giải thích lý do đón nhận cơ hội dẫn dắt Aston Villa và thừa nhận rất vui mừng được trở lại Premier League.
Michael Carrick được khuyên rời MU để kế nhiệm Steven GerrardMichael Carrick được khuyên rời MU để kế nhiệm Steven Gerrard
Charlie Adam khuyên Michael Carrick đến dẫn dắt Rangers thay thế Steven Gerrard trong thời gian tới.
Merson dự đoán Steven Gerrard sẽ dẫn dắt Liverpool vào năm 2022Merson dự đoán Steven Gerrard sẽ dẫn dắt Liverpool vào năm 2022
Paul Merson khẳng định Steven Gerrard có thể dẫn dắt Liverpool vào năm sau nếu mọi chuyện diễn tiến thuận lợi với huyền thoại người Anh.
Vừa trở lại Anh, Steven Gerrard đã so sánh Liverpool và MUVừa trở lại Anh, Steven Gerrard đã so sánh Liverpool và MU
Tân HLV của Aston Villa - Steven Gerrard khẳng định ở thời điểm hiện tại Liverpool có phong độ tốt hơn MU, và họ có khả năng giành những danh hiệu lớn cao hơn.

Có thể bạn quan tâm

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Nếu Manchester United muốn biết thế nào là một hệ thống chiến thuật được tổ chức tuyệt vời, họ nên xem lại trận thắng của Tottenham Hotspur trước chính họ ngay tại Old Trafford vừa qua. Trước một hệ thống pressing vô hồn và sự kém cỏi trong khâu chống phản công của đội chủ nhà, Spurs đã xé nát Man United thành từng mảnh.

Video

Xem thêm
top-arrow
X