Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard chỉ ra cầu thủ Liverpool phải ký hợp đồng sau thất bại ở C1

Thứ Hai 30/05/2022 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Steven Gerrard đã thúc giục Liverpool ký hợp đồng với một tiền vệ mới sau trận thua Real Madrid tại Champions League.

Liverpool cần một tiền vệ ghi bàn giỏi


Liverpool đã áp đảo Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2021/22, họ dứt điểm 24 lần, 9 trúng đích nhưng không ghi được bàn thắng nào. Trong khi đó Los Blancos chỉ kết thúc 4 lần, 2 trúng đích và mang về 1 bàn thắng.
 
Gerrard cho rằng Liverpool cần một tiền vệ ghi bàn giỏi

Gerrard cho rằng Liverpool cần một tiền vệ ghi bàn giỏi


Federico Valverde là người căng ngang để Vinicius Junior đệm bóng dễ dàng mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó giúp Real Madrid giành chiến thắng 1-0 và lên ngôi vô địch. Cũng phải khen ngợi cho thủ môn Courtois, người có 9 pha cứu thua ở trận đấu này. 

Huyền thoại Steven Gerrard đã thúc giục Liverpool ký hợp đồng với một tiền vệ mới sau trận thua Real Madrid tại Champions League. Phát biểu với BT Sport sau trận đấu, HLV của Aston Villa cho biết: “Jordan Henderson và James Milner không còn trẻ nữa”.

“Tất nhiên, họ vẫn là những cầu thủ hàng đầu, và họ sẽ muốn tiếp tục làm được nhiều hơn thế. Nhưng đối với Liverpool, nếu bạn nghĩ về năm, sáu, bảy năm tới, họ sẽ cần một tiền vệ mới, người có thể ghi bàn, người có thể kiến tạo. Một người có khả năng hỗ trợ tấn công tốt”.

“Liverpool phụ thuộc rất nhiều vào hàng công, họ phải thay đổi điều đó. Hàng tiền vệ của họ cần phải ghi bàn tốt hơn. Liverpool cần một trong những tiền vệ có thể xâm nhập vòng cấm và ghi bàn. Tôi hy vọng họ sẽ có một tiền vệ tấn công tốt, điều đó sẽ giúp Liverpool tự tin hướng đến những danh hiệu lớn tiếp theo”.
Sadio Mane chính thức chốt tương laiSadio Mane chính thức chốt tương lai
Theo nguồn tin từ chuyên gia săn tin chuyển nhượng danh tiếng Fabrizio Romano thì tiền đạo người Senegal, Sadio Mane đã quyết định chia tay Liverpool thay vì...
Điểm tin bóng đá tối 29/5: MU tranh tiền đạo tài năng với LiverpoolĐiểm tin bóng đá tối 29/5: MU tranh tiền đạo tài năng với Liverpool
MU tranh tiền đạo tài năng với Liverpool, Chelsea hưởng lợi nhờ Hazard, Liverpool liên hệ Dembele,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày...
Real Madrid đã giành danh hiệu Champions league thứ 14 như thế nào?Real Madrid đã giành danh hiệu Champions league thứ 14 như thế nào?
Sẽ chẳng có đội bóng nào đếm cúp châu Âu thoải mái như Real Madrid: Đây đã là danh hiệu Champions League thứ 14 của đội bóng này, nhiều hơn hai CLB đứng sau họ...
Nicolas Pepe: Bước chạy lạc nhịp tại EmiratesNicolas Pepe: Bước chạy lạc nhịp tại Emirates
Có lẽ đã đến lúc các Gooners phải chấp nhận sự thật rằng Nicolas Pepe là một trong những thương vụ mua sắm hớ nhất lịch sử Arsenal. Chẳng còn lý do gì để có...
Hậu vệ Liverpool thừa nhận Real vô địch xứng đángHậu vệ Liverpool thừa nhận Real vô địch xứng đáng
Andrew Robertson chia sẻ rằng Liverpool đã nhận thất bại trước một Real Madrid luôn biết cách giành chiến thắng ở chung kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X