Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard: "Benitez bị sa thải một cách ấm ức"

Thứ Năm 07/01/2016 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi chứng kiến HLV Rafael Benitez bị CLB Real Madrid sa thải, tiền vệ Steven Gerrard khẳng định với những gì đã làm được vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không xứng đáng bị mất việc.


Sau khi sa thải HLV Ancelotti, Real Madrid đã quyết định bổ nhiệm HLV Rafael Benitez. Mặc dù có một thành tích thi đấu không tới nỗi nào khi dẫn dắt Los Blancos tổng cộng 25 trận đấu, trong đó giành được 17 chiến thắng, hòa 5 trận và chỉ để thua có 3 trận. Tuy nhiên, Benitez vẫn bị sa thải sau khi nội bộ của Kền kền trắng được cho là có vấn đề và nguyên nhân chính là việc các cầu thủ không muốn tuân thủ lối đá của ông thầy người Tây Ban Nha.
Steven Gerrard HLV Benitez bi sa thai mot cach am uc hinh anh
HLV Benitez bị Real Madrid sa thải
HLV Benitez không được lòng các học trò. Những Isco, Marcelo hay Ronaldo liên tục chỉ trích vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Việc không có được sự ủng hộ từ những công thần của đội bóng là một trong những lý do khiến cựu HLV của Liverpool mất việc. Không những không được lòng các học trò Benitez còn không nhận được sự ủng hộ từ những CĐV của đội bóng. Ông liên tiếp bị la ó trong những trận đấu gần đây khi để Real thi đấu một cách quá chắc chắn thay vì lối đá đẹp mắt như những mùa giải qua.
M.U và PSG nhận tin cực vui từ Ronaldo
(Bongda24h.vn) - Tờ Telegraph khẳng định, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải này. Điểm đến tiếp theo của siêu sao người Bồ được...
Sau khi chính thức thông báo quyết định sa thải HLV Benitez, chủ tịch của Real Madrid ông Florentino Perez cũng công bố quyết định bổ nhiệm huyền thoại và cũng đang là HLV đội trẻ Real Zinedine Zidane vào chiếc ghế HLV trưởng đang bỏ trống.
Steven Gerrard HLV Benitez bi sa thai mot cach am uc hinh anh 2
Steven Gerrard cho rằng Benitez bị sa thải một cách ấm ức
Chứng kiến HLV Benitez bị sa thải, huyền thoại Steven Gerrard khẳng định với những gì đã làm được ông thầy của mình không xứng đáng bị sa thải: “Tôi rất buồn khi chứng kiến ông ấy mất việc. Benitez đã làm tốt công việc của mình tại Real Madrid. Hãy nhìn vào những thành tích mà Rafael từng đoạt được trong quá khứ, tôi chắc rằng mọi CLB hàng đầu thế giới đều muốn có một HLV tuyệt vời như ông ấy”.
“Ronaldo phải tự hiểu mình không phải là HLV Real”
Cựu HLV Real Madrid Vanderlei Luxemburgo tin Zinedine Zidane có thể thành công trên cương vị mới nếu có sự phục tùng của Cristiano Ronaldo.
“Tôi sẽ chờ đợi cái ngày Benitez trở lại giải Ngoại hạng. Lúc này, tôi chưa biết ông ấy sẽ dẫn dắt đội bóng nào. Nhưng tôi biết có nhiều đội bóng tại Premier League muốn có Benitez và ông ấy cũng muốn trở lại nước Anh”. Benitez và Steven Gerrard từng có làm việc với nhau tại Liverpool. Trong thời gian dẫn dắt The Kop vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng mang về cho đội bóng chủ sân Anfield những danh hiệu.

Mất bàn thắng trên .... sân tập, ngôi sao Ronaldo công khai chửi thề thầy Benitez

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X