Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard bất ngờ chia sẻ về chiến thắng của MU trước Liverpool

Thứ Năm 14/07/2022 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steven Gerrard của Aston Villa mới đây đã có những chia sẻ về chiến thắng 4-0 của MU trước Liverpool, ông đánh giá cao tinh thần chiến đấu của Man đỏ dưới thời Erik ten Hag.

MU vừa có trận giao hữu với Liverpool tại Thái Lan, đây là trận ra mắt của HLV Erik ten Hag. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn song Quỷ đỏ đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng 4-0. Trong 30 phút cuối hiệp 2, The Kop tung vào những ngôi sao hàng đầu nhưng không thể ghi bàn.

 

MU danh bai Liverpool 40 o Thai Lan
MU đánh bại Liverpool 4-0 ở Thái Lan

Chiến thắng đậm đà trước Liverpool giúp NHM MU rất vui mừng, họ tin tưởng đội bóng sẽ chơi khởi sắc dưới thời ông thầy người Hà Lan. HLV Steven Gerrard của Aston Villa mới đây đã có những chia sẻ về chiến thắng của MU trước Liverpool, ông nói:

“Tôi đã theo dõi trận đấu giữa MU và Liverpool ở Thái Lan. Rõ ràng là Man đỏ đã có phong cách chơi mới, đó là điều dễ hiểu bởi họ được dẫn dắt bởi một HLV mới. Các cầu thủ của MU thi đấu quyết tâm hơn, phối hợp nhiều hơn, họ cũng cảm thấy tự tin hơn”.

“Chúng tôi sẽ có trận giao hữu với MU vào ngày 23/7, với những gì họ đã thể hiện trước Liverpool, đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng. MU sẽ ngày càng hoàn thiện, họ sẽ là đội bóng không dễ bị đánh bại ở mùa giải tới”.

Steven Gerrard được bổ nhiệm dẫn dắt Aston Villa ở giai đoạn lượt về mùa trước, ông đã giúp đội chủ sân Villa Park lột xác, qua đó trụ hạng thành công. Hè năm nay, Aston Villa tích cực nâng cấp đội hình, họ đã có tổng cộng 5 tân binh đến thời điểm hiện tại. 

Aston Villa mua đứt Philippe Coutinho từ Barca, họ mượn Ludwig Augustinsson từ Sevilla. Diego Carlos, Robin Olsen và Boubacar Kamara là 3 tân binh còn lại của đội bóng này ở Hè 2022. Sau cuộc đụng độ với MU, thầy trò Gerrard sẽ chạm trán Rennes trước khi chính thức bước vào mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X