Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ không tin Liverpool thực sự cần De Ligt

Thứ Năm 09/05/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve Nicol không tin Liverpool thực sự cần Matthijs de Ligt. Theo cựu thành viên Lữ đoàn đỏ, trong đội hình của họ đã có đủ những trung vệ chất lượng.

Steve Nicol thừa nhận Matthijs de Ligt sẽ là một sự bổ sung tốt cho Liverpool. Tuy nhiên, với việc vẫn còn đó Joe Gomez, khả năng này sẽ khó xảy ra.

Mùa hè này, cuộc chiến tranh giành Matthijs de Ligt hứa hẹn sẽ bùng nổ khắp châu Âu. Ở tuổi 19, trung vệ này đã là trụ cột của Ajax vào tới bán kết Champions League trước khi chịu thất bại đau đớn trước Tottenham bởi bàn quyết định phút bù giờ thứ 6 của Lucas Moura lượt về (bị loại bởi luật bàn thắng sân khách).

Steve Nicol không tin Liverpool thực sự cần Matthijs de Ligt hình ảnh

Steve Nicol không tin Liverpool thực sự cần Matthijs de Ligt


Rất nhiều CLB lớn được cho là quan tâm tới De Ligt trong đó có Liverpool. Đội bóng thành phố Cảng nhắm đến tái hợp sao trẻ này và đàn anh trên ĐT Hà Lan là Virgil van Dijk. Tin mừng cho Liverpool là trong một tiết lộ mới đây, Giám đốc điều hành Ajax, Van der Sar cho biết nhiều khả năng De Ligt sẽ ra đi hè này và đích đến của anh sẽ là Anh hoặc Tây Ban Nha.

Dù hoan nghênh một tài năng sáng giá như vậy song cựu cầu thủ Steve Nicol không tin Liverpool thực sự cần Matthijs de Ligt. Lý do là bởi đội hình của Jurgen Klopp đã có nhiều lựa chọn khác.

“Trong danh sách muốn có của Liverpool sẽ có De Ligt”, Nicol nói với ESPN. “Không có nghi ngờ gì vào việc đây là trung vệ trẻ giàu tiềm năng và đang rất nổi ở làng bóng đá thế giới. Cậu ấy mới 19 tuổi nhưng đã rất chững chạc và hiếm có cầu thủ cùng lứa nào đạt đẳng cấp như vậy.”

“Vì vậy, đối với Liverpool, đây là mắt xích phù hợp? Bạn có thể tưởng tượng viễn cảnh De Ligt chơi bên cạnh Van Dijk, tôi cũng hình dung về điều đó. Tuy nhiên, tôi không hoàn toàn chắc chắn rằng Liverpool sẽ chấp nhận chi đậm để có cầu thủ này.”

“Họ đã có Joe Gomez và có lẽ xem cậu ấy là tương lai. Do đó, tôi không nghĩ De Ligt sẽ tới Liverpool. Nhưng từ sâu bên trong, tôi muốn cậu ấy có mặt tại sân Anfield.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X