Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool nói về khả năng đi hay ở của Milner

Thứ Năm 23/05/2019 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve Nicol nói về tương lai James Milner. Cựu danh thủ của Liverpool tin rằng thủ lĩnh 33 tuổi sẽ không rời CLB vùng Merseyside.

Liverpool sẽ không để James Milner ra đi với tư cách cầu thủ tự do trong mùa hè này. Đó là nhận xét từ cựu cầu thủ Steve Nicol.
 

Milner sắp hết hợp đồng


James Milner ký hợp đồng 4 năm với Liverpool dưới dạng chuyển nhượng tự do năm 2015. Tức đến hè này, giao kèo đó sẽ đáo hạn và tiền vệ 33 tuổi có thể thoải mái đàm phán với các CLB khác. Đã có tin rằng Milner có thể sẽ quay lại Leeds United, CLB khởi nghiệp của mình.

Steve Nicol nói về tương lai James Milner tại Liverpool hình ảnh
Steve Nicol nói về tương lai James Milner tại Liverpool

Dù vậy, Steve Nicol nói về tương lai James Milner lại không nghĩ khả năng đó xảy ra. Người từng cùng Liverpool giành 4 chức vô địch bóng đá Anh nửa sau thập kỷ 80 tin rằng Jurgen Klopp sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ lại thủ lĩnh của đội.

 “Sự đa năng cho phép Milner chơi nhiều vị trí ở Liverpool”, Nicol nói. “Cậu ấy cũng không có dấu hiệu chậm lại, với 44 lần ra sân mùa này trên mọi đấu trường. Sẽ không có khả năng nào khác ngoài việc Milner sẽ lái xe đến Anfield để ký hợp đồng mới.”

“Cậu ấy có đóng góp lớn cho Liverpool trong mùa giải này. Bất kể tuổi tác của mình, đội bóng sẽ cần tới Milner trong mùa tới. Có thể cậu ấy không còn chơi nhiều trận như trước, nhưng cậu ấy sẽ rất hữu ích mọi lúc, mọi nơi.”

Trong thời gian ở Liverpool, Milner đã từng chơi ở nhiều vị trí khác nhau, từ tiền vệ trung tâm tới hậu vệ hai cánh. Ở chung kết Champions League với Tottenham đêm 1/6 tới, nhiều khả năng cựu tuyển thủ Anh cũng sẽ góp mặt, thậm chí là đá chính.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X