Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool: "Solskjaer sẽ bị sa thải vì Martial"

Thứ Ba 25/02/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Steve Nicol của Liverpool cho rằng Solskjaer có thể bị sa thải vì Martial, cầu thủ đang ghi nhiều bàn thứ 2 cho MU ở mùa giải này.
Mùa này, Martial đã ghi được 15 bàn thắng trên mọi đấu trường, thành tích chỉ thua kém duy nhất Marcus Rashford. Cầu thủ người Pháp cũng mới ghi bàn trong 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường cho MU, trong đó có một pha lập công đẹp mắt ở chiến thắng 3-0 trước Watford cuối tuần qua.

Huyền thoại Steve Nicol khẳng định Martial đã thể hiện được khả năng của mình ở nhiều thời điểm. Nhưng ông tin rằng sự bất ổn trong những màn trình diễn của cầu thủ này có thể khiến HLV Solskjaer gặp rắc rối lớn.

Huyền thoại Liverpool Solskjaer sẽ bị sa thải vì Martial hình ảnh

Steve Nicol: Solskjaer sẽ bị sa thải vì Martial


“Martial là mẫu cầu thủ có thể khiến bạn bị sa thải. Bởi vì cậu ấy có thể tạo ra một trận đấu xuất sắc, và dĩ nhiên là ghi một bàn thắng đẹp như ở trận đấu với Watford. Đó là một pha xoay sở xuất sắc của cậu ấy. Không nhiều người trên thế giới có khả năng ghi được bàn thắng như thế.

Nhưng hình ảnh ngôi sao đó của Martial có thể biến mất ngay lập tức. Cậu ấy có thể sẽ khiến bạn thất vọng và không làm được điều gì ra hồn ở trận đấu tiếp theo.

Là một HLV, bạn sẽ ngồi trên ghế dự bị và suy nghĩ về việc rút Martial khỏi sân. Thế rồi cậu ấy lại ghi một bàn thắng tuyệt đẹp. Bạn sẽ thường xuyên phải suy nghĩ về điều phải làm với Martial. Và đó là một hoàn cảnh không mấy hay ho để rơi vào. Tôi nghĩ sự thiếu ổn định của cậu ấy không tốt cho Solskjaer chút nào”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X