Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mo Salah vẫn là cầu thủ không thể thiếu với Liverpool!

Thứ Năm 11/04/2019 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve Nicol nhận xét về Mohamed Salah. Người cũ tin rằng dù số 11 đang có phần sa sút phong độ, đây vẫn là một mắt xích không thể thiếu với Liverpool.

Mohamed Salah đang trải qua quãng thời gian khô hạn bàn thắng. Nhưng cựu danh thủ Steve Nicol thừa nhận anh đã chứng minh mình đủ để vẫn được xem là một nhân vật quan trọng tại Liverpool.

Trong những tuần gần đây, Salah có phần sa sút phong độ. 10 trận vừa qua trên mọi đấu trường, cầu thủ người Ai Cập chỉ có 1 bàn thắng. Steve Nicol là một trong số những người đã đặt câu hỏi về phong độ và tâm lý của Salah. Tuy nhiên, trong lần lên tiếng gần nhất, cựu hậu vệ The Kop thừa nhận đây là một tài năng sáng giá và đủ để vẫn là một thành phần không thể thiếu trong kế hoạch của Jurgen Klopp.

Steve Nicol nhận xét về Mohamed Salah tại Liverpool hình ảnh
Salah được tiền bối tại Liverpool ủng hộ

“Hiện tại, Salah chưa thể tìm lại được phép thuật của mình”, Steve Nicol nhận xét về Mohamed Salah. “Nhưng bạn biết không, Liverpool không thể ra sân mà thiếu cậu ấy. Cậu ấy đã cho thấy vào cuối tuần qua (trong chiến thắng 3-1 Southampton) rằng khi có cơ hội và đúng thời điểm, đó là cầu thủ đẳng cấp thế giới.”

“Ngay bây giờ, Salah chưa đạt tới phong độ đỉnh cao. Nhưng cậu ấy đã có đủ vốn để chứng tỏ mình xứng đáng được ra sân và nên tiếp tục ra sân.”

Bàn thắng của Salah góp phần quan trọng trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Southampton tại Premier League. Qua đó, họ đánh chiếm ngôi đầu của Man City với 1 điểm nhiều hơn dù cũng chơi nhiều hơn 1 trận. Chủ nhật này, Liverpool sẽ tiếp đón Chelsea tới sân nhà ở vòng 33 của Premier League, trận đại chiến cuối cùng của họ trước 4 trận tương đối dễ dàng còn lại.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X