Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU chiêu mộ Sancho còn dễ hơn Jude Bellingham"

Thứ Sáu 13/11/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Liverpool, Steve Nicol. Hiện cả Jadon Sancho và Jude Bellingham đều là những sao trẻ chất lượng của đội bóng vùng Ruhr.

MU khó có cơ hội chiêu mộ Jude Bellingham


Hè năm nay, MU quan tâm tiền vệ Jadon Sancho của Dortmund. Quỷ đỏ chấp nhận chi 90 triệu bảng, trong đó 75 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 2000, song đội bóng vùng Ruhr từ chối nhả ngôi sao của mình. 
 
Jadon Sancho và Jude Bellingham, MU chiêu mộ cầu thủ nào hình ảnh

Jude Bellingham cập bến Dortmund ở Hè 2020


Không những từ chối để Jadon Sancho tới Old Trafford, Dortmund còn cướp 2 mục tiêu hàng đầu của Man đỏ là Erling Haaland và Jude Bellingham.

Erling Haaland đã từ chối Man đỏ để cập bến đội bóng của Bundesliga vào tháng 1 năm nay, đích thân người đại diện của tiền đạo người Na Uy xác nhận anh được MU liên hệ. Còn với trường hợp của Bellingham, dù Sir Alex ra mặt nhưng cầu thủ sinh năm 2003 này vẫn từ chối Man đỏ.

Theo quan điểm của cựu cầu thủ Liverpool, Steve Nicol thì dù có muốn thì MU cũng khó có thể tái chiêu mộ Bellingham trong tương lai gần. Phát biểu trên ESPN FC, huyền thoại của Liverpool chia sẻ:

"MU đã nỗ lực chiêu mộ Bellingham nhưng không thành công, bây giờ họ cần quên cậu ấy đi. Khả năng MU chiêu mộ thành công Sancho còn sáng hơn đưa Bellingham tới Old Trafford. Sancho trông như thể cậu ấy là người tiếp theo sẽ đến Premier League. Còn Bellingham, hãy thành thật nào, cậu ấy chỉ mới đến Dortmund. Ở tuổi 17, Bellingham vẫn còn non nớt."

"Tôi cho rằng Bellingham có thể trở lại Premier League, nhưng tôi không nghĩ viễn cảnh này sẽ đến trong hai hoặc ba năm tới".

Cách đây không lâu, Bellingham cũng đã có những tiết lộ thú vị đằng sau quyết định lựa chọn Dortmund thay vì MU. Theo đó, anh chọn đội bóng nước Đức vì cho rằng ở đó cơ hội ra sân của mình nhiều hơn.

Erling Haaland: Trở thành cầu thủ xuất sắc nhất chỉ là chuyện sớm muộn
Erling đã khẳng định được mình ở cấp độ Dortmund và việc anh tiến thêm 1 bước nữa trên con đường trở thành cầu thủ xuất sắc nhất chỉ là chuyện sớm hay muộn. Có...
Dortmund lo sốt vó vì Sancho 8 tháng không ghi bàn
Là ngôi sao tốn nhiều giấy mực của truyền thông nhất trong mùa hè vừa qua, Jadon Sancho lại không thể khiến CLB chủ quản Dortmund vui mừng với quyết định ở lại.
Ghi bàn ở “Siêu kinh điển”, Haaland vẫn dằn vặt bản thân
Erling Haaland đã thừa nhận rằng anh cần phải lạnh lùng hơn trước khung thành Bayern Munich trong bối cảnh Borussia Dortmund để thua 2-3.
Dính chấn thương nặng trong trận gặp Dortmund, Kimmich khóc nức nở
Tiền vệ Joshua Kimmich gặp phải chấn thương nặng trong trận đấu với Dortmund tại vòng 7 Bundesliga 2020/21.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X