Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối nhắn sao Celtic: ‘Đã đến lúc tới Arsenal’

Chủ Nhật 30/06/2019 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu danh thủ Steve Nicol, Kieran Tierney đã đạt đến đỉnh cao của mình tại Celtic và không nên bỏ qua cơ hội chuyển đến Arsenal mùa hè này.

Cựu tuyển thủ Scotland, Steve Nicol mới khuyên hậu bối Kieran Tierney rời bỏ Celtic để đến Arsenal.

Trong nỗ lực củng cố hàng phòng ngự, Arsenal nhắm tới Kieran Tierney như mục tiêu hàng đầu. Đã có 2 lời đề nghị được Pháo thủ gửi tới Celtic nhưng đều bị từ chối.

Steve Nicol khuyên Kieran Tierney chuyển nhượng Arsenal hè này hình ảnh

Chuyển nhượng Arsenal xem Tierney là mục tiêu hàng đầu


Mùa 2018/19 vừa qua chứng kiến Tierney có sự thăng tiến vượt bậc. Cầu thủ được đào tạo ở Celtic đã góp công lớn vào thành tích giành cú đúp ở giải VĐQG và cúp Liên đoàn của họ. Chơi bên cánh phải, tốc độ cùng năng lượng của chàng trai 22 tuổi là điểm nhấn lớn trong lối chơi của gã khổng lồ Scotland.

Và tiền bối trên ĐT Scotland là Steve Nicol tin đã đến lúc Tierney rời Celtic để khẳng định khả năng của mình tại Premier League. “Đó là một cầu thủ giỏi. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể đạt đến đỉnh cao của mình tại Celtic. Tôi nghĩ rằng khi đối mặt với một thử thách khó khăn hơn sẽ giúp trình độ của cậu ấy được nâng cao.”

“Về phần Arsenal, tôi nghĩ họ cần một hậu vệ trái mới, một tân binh trẻ trung. Tôi tin Tierney là người thích hợp mà đội bóng này tìm kiếm.”

Arsenal quan tam Kieran Tierney
Tiền bối khuyên Tierney rời Celtic hè này

Trước đó, cựu thành viên Arsenal, Charlie Nicholas cũng khẳng định họ đang tiến sát tới Tierney. Chỉ cần thêm 5 triệu bảng so với đề nghị 15 triệu bảng, Pháo thủ có thể nhận được cái gật đầu từ Celtic.

“Tôi đã nghe được rất nhiều thông tin khác nhau trong vài ngày qua về cách Arsenal ra giá. Nhưng thực tế là Kieran Tierney chơi ở Scotland và có giá trị riêng trên thị trường”, Nicholas nói với phóng viên.

“Họ từng bán Van Dijk với giá 12 triệu bảng. Bạn thử nghĩ xem, Tierney có giỏi hơn Van Dijk? Không. 15 triệu bảng có hợp lý không? Tôi sẽ nói rằng Celtic trong thị trường hiện tại có thể yêu cầu 20 triệu bảng. Tôi cảm thấy đó là số tiền đủ để đạt thỏa thuận.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X