Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Steve Nicol khuyên Liverpool thanh lý người thừa ở hàng tiền vệ

Thứ Hai 15/07/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Steve Nicol, Adam Lallana là cái tên duy nhất không đóng góp được nhiều cho Liverpool và nên bị thanh lý.
Cầu thủ 31 tuổi đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Anfield. Do đó, Liverpool phải đối mặt với một quyết định lớn về việc phải làm gì với cầu thủ người Anh.

Liverpool có 3 lựa chọn ở thương vụ này. Lữ đoàn đỏ có thể để hợp đồng hiện tại của Lallana đáo hạn vào mùa hè năm sau, đàm phán gia hạn hợp đồng mới hoặc bán cầu thủ này cho một đội bóng khác ngay hè này.

Steve Nicol khuyên Liverpool thanh lý Lallana hình ảnh

Steve Nicol khuyên Liverpool thanh lý Lallana


Nicol cho rằng việc bán Lallana là lựa chọn tốt nhất khi cầu thủ này chưa đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi chuyển đến Anfield hè 2014 với giá 25 triệu bảng.

Cựu hậu vệ của Liverpool nói trên tờ ESPN về Lallana rằng: “Tôi nghĩ Lallana rõ ràng là một cầu thủ không phù hợp với Liverpool.

Khi đạt phong độ tốt nhất, cậu ấy có thể mang đến những phút giây tỏa sáng ngắn ngủi. Thật không may, trong thời gian ở Liverpool, cậu ấy không đạt phong độ tốt thường xuyên. Vì vậy, theo tôi Liverpool thật sự nên cân nhắc bán cậu ấy”.

Lallana mới chỉ ra sân 31 lần cho Liverpool trong hai mùa giải gần đây, nhưng đã vượt qua mốc 150 trận trong suốt 5 năm thi đấu ở Merseyside.


Sự cạnh tranh khốc liệt cho một suất đá chính sẽ khiến Lallana bị giới hạn cơ hội hơn nữa ở mùa giải 2019/20, với những người như Alex Oxlade-Chamberlain đã trở lại và vượt lên trước trong cuộc đua giành vị trí ở hàng tiền vệ Liverpool.

Nicol tin rằng Chamberlain sẽ trở thành một tài sản quý báu với Liverpool mùa tới sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối.

“Trước khi bị chấn thương, Chamberlain được cho là một trong những cầu thủ hay nhất của Liverpool lúc bấy giờ”, Nicol cho biết.

“Đây là một khoảng thời gian thú vị để xem liệu Chamberlain có thể hồi phục hoàn toàn sau chấn thương của mình và đạt phong độ cao như cũ hay không. Phong độ mà cậu ấy thể hiện ở Liverpool khác hẳn Arsenal. Đó không phải Ox của Arsenal. Cậu ấy đã trở thành một cầu thủ hoàn toàn khác.

Ở Arsenal, cậu ấy thi đấu khá một màu. Nhưng khi đến Liverpool, cậu ấy gần như lập tức làm được rất nhiều thứ khác nhau”.

Klopp hài lòng với ‘Jorginho mới’ của Liverpool
Adam Lallana không ra sân thường xuyên cho Liverpool mùa trước song sẽ có cơ hội nhiều hơn ở một vị trí mới gắn liền với Jorginho.
Liverpool sẽ bán cả Lovren và Lallana nếu...
Chuyển nhượng Liverpool mới nhất sẵn sàng bán cả Dejan Lovren và Adam Lallana ở Hè 2019 nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý.
Lallana sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho Man City
Cựu cầu thủ Danny Mills cho rằng Adam Lallana sẽ là một bản hợp đồng hoàn hảo cho Man City ở mùa giải tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X