Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân tiến cử thủ môn Đông Nam Á cho Liverpool

Thứ Ba 11/06/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve Nicol khuyên Liverpool mang về Neil Etheridge của Cardiff. Thủ môn dự bị cho Alisson là Simon Mignolet rất nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa hè này.

Trong bối cảnh Simon Mignolet tiến rất gần tới cánh cửa ra đi, Steve Nicol tin rằng Liverpool cần tìm một thủ môn mới để thay thế và Neil Etheridge người Philippines là phương án hữu hiệu.
 

Liverpool đang cần thủ môn


Liverpool dự kiến sẽ phải tìm một thủ môn mới vào mùa hè này. Mignolet sau quãng thời gian dự bị cho Alisson trong mùa 2018/19 đã cảm thấy chán nản. Ở tuổi 31, thủ thành người Bỉ rất muốn được ra sân thường xuyên hơn.

Steve Nicol khuyên Liverpool mang về Neil Etheridge của Cardiff hình ảnh
Mignolet chuẩn bị chia tay

Cựu hậu vệ Steve Nicol tin rằng viễn cảnh Mignolet ra đi là hiện hữu. Người đàn ông 57 tuổi tiến cử cái tên Etheridge có thể sắm vai dự phòng tại Liverpool. “Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một bản hợp đồng tốt”, Nicol nói với ESPN.
 

Nicol có lời khuyên


“Tôi nghĩ rằng trong số 69 bàn thua mà Etheridge phải chịu cùng Cardiff tại Premier League mùa vừa qua, có tới 55 là không thể cản phá. Mignolet nên ra đi để được chơi bóng. Bạn không cần một thủ môn dự bị không thoải mái. Hãy mang Etheridge về và cậu ấy sẽ làm tốt vai trò của mình.”

Neil Etheridge cua Cardiff

Steve Nicol khuyên Liverpool mang về Neil Etheridge của Cardiff


“Đó là một thủ môn chuyên nghiệp. Etheridge có thể không thực hiện những pha cứu thua ngoạn mục nhưng bạn biết sẽ nhận được gì. Đó là một người có kỹ năng cơ bản và khả năng xử lý bóng chắc chắn. Tôi nghĩ đây là một bản hợp đồng tốt. Cậu ấy 29 tuổi và biết làm thế nào để đôi chân vững chắc trên mặt đất.”

Nicol nói thêm:  “Etheridge sẽ nghiêm túc xem xét điều này. Đến Liverpool là một sự hạnh phúc của cậu ấy và gia đình của cậu ấy. Điều này tốt cho tất cả các bên. Có những thủ môn như vậy, bạn không rơi vào hoảng loạn khi cầu thủ chính thức có vấn đề.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X