Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao MU khó có thể thay máu đội hình?

Thứ Hai 20/01/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Steve Nicol cho rằng Man United không nên lao vào thị trường chuyển nhượng mùa đông năm nay vì không thu hút được những cầu thủ đủ khả năng cải thiện đội hình của họ.
MU vừa bị Liverpool đánh bại một cách thuyết phục đêm qua. Van Dijk và Salah là những người ghi bàn cho đội chủ sân Anfield. Ở trận đấu này, Man United đã chơi lép vế hoàn toàn và không thể khiến hàng phòng ngự Liverpool bị lung lay quá nhiều.

Sau trận đấu, các CĐV Man United còn đón một tin dữ khi trụ cột quan trọng nhất trên hàng công của họ là Marcus Rashford phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng. HLV Solskjaer nhiều khả năng sẽ phải chiêu mộ thêm tiền đạo trong bối cảnh Martial chưa tìm lại được phong độ tốt nhất.

Vì sao MU khó có thể thay máu đội hình hình ảnh

Nicol cho rằng MU bây giờ không đủ sức hút để chiêu mộ những cầu thủ giỏi


Nhưng huyền thoại Steve Nicol đã lên tiếng khuyên MU không nên tạo ra nhiều sự thay đổi vì đằng nào cũng có ít siêu sao nổi tiếng muốn đầu quân cho họ lúc này.

“Tôi không thể nghĩ ra cách để thanh lý bất kỳ cầu thủ nào của Man United lúc này. Lấy ví dụ như Martial. Tôi nghĩ cậu ấy là người khiến các HLV bị sa thải. Đôi khi cậu ấy chơi rất tuyệt và bạn nghĩ cậu ấy là một tài năng. Thế rồi cậu ấy biến mất. Rồi khi bạn định thanh lý cậu ấy thì cậu ấy lại tiếp tục chơi ấn tượng.

Làm sao bạn có thể thanh lý Martial và mang về một cầu thủ tốt hơn? Việc Haaland từ chối Man United để đến Dortmund cho thấy những vấn đề mà Man United phải đối mặt khi thay thế một ai đó trong đội”.


Nicol cũng cho rằng đó là nguyên nhân chính khiến Man United không thể cải tổ đội hình một cách triệt để.

“Họ không thể thay máu triệt để bởi vì họ có thể mang về ai được? Khi chiêu mộ ai đó, bạn phải đảm bảo họ tốt hơn những cầu thủ mà bạn đang có trong đội hình.

Chúng ta có thể tranh cãi về khả năng của Pereira hay Matic. Nhưng làm thế nào để thay thế họ bằng những cầu thủ tốt hơn? Đó là vấn đề lớn nhất mà họ đang đối mặt”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X